"แวนเนส วู" (Vanness Wu) ควงสาวนอกวงการออกช็อปปิ้ง หลังเข็ดกับสาวโลกมายา

หลังจากโด่งดังจากการเป็นหนึ่งใน F4 เวอร์ชันไต้หวันและเงียบหายไปนานหลังกระแสซา ล่าสุด "แวนเนส วู" (Vanness Wu) ก็ได้เป็นที่สนใจจากสื่ออีกครั้ง จากการควงสาวคนใหม่ไปช็อปปิ้งเปิดตัวแบบไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียว

แวนเนส วู ได้พักเบรกอีกครั้งหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง The Killer Never Kills ถูกเลื่อนฉายออกไปก่อน งานนี้นักร้อง - นักแสดงหนุ่มก็เลยควงแฟนสาวออกไปช็อปปิ้งกันในฮ่องกงท่ามกลางการติดตามของบรรดากองทัพนักข่าว

และการไปออกเดตครั้งนี้ แวนเนสเองไม่เก็บอาการแห่งความสุขไว้เลย เพราะเขาแสดงออกอย่างชัดเจนแบบไม่อายสื่อ มีทั้งจัดทรงผมให้แฟนสาว อดทนรอแฟนช็อปปิ้งอย่างเต็มใจ และโอบกอดกัน รวมถึงไม่รู้สึกโมโหและปล่อยให้สื่อติดตามทำข่าวแบบเต็มใจด้วย

แต่แม้จะแสดงออกอย่างชัดเจน ว่าสาวที่ควงมาด้วยนั้นต้องมีความพิเศษมากกว่าการเป็นเพื่อน แต่แวนเนสเองก็ไม่ยอมตอบคำถามสื่อ หลังถูกถามว่าสาวคนดังกล่าวใช่แฟนสาวตัวจริงของเขาหรือไม่ โดยเขาหลีกเลี่ยงที่จะตอบคำถาม และเบี่ยงประเด็นไปถามคนอื่นที่อยู่ใกล้ๆแทนว่า "คุณอยากถ่ายรูปกับผมไหมครับ?"

ทางด้าน เคที ผู้จัดการส่วนตัวของเขาก็ยังคงปิดปากเงียบสนิท ไม่ระบุว่าหญิงสาวคนดังกล่าวคือใคร แต่ก็ให้รายละเอียดกับสื่อเพียงเล็กน้อยโดยระบุถึงสาวที่มีความสูง 160 ซม. และอายุมากกว่า 25 ปี คนนี้ว่า "เธอมีชื่อภาษาอังกฤษขึ้นต้นด้วยตัว A และไม่ได้ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง ดังนั้นเธอจึงมีอาการตื่นตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นช่างภาพตามติดถ่ายรูปเธอ ฉันคงพูดอะไรไม่ได้มากนะคะ" ตามรายงานยังระบุด้วยว่า หญิงสาวคนนี้น่าจะออกเดตกับแวนเนสมาได้เดือนกว่าแล้ว

หลังจากที่แวนเนส วู เลิกรากับ วิเวียน ชู (Vivian Hsu) ในปี 2005 แวนเนส ก็เริ่มออกเดตกับสาวนอกวงการมานานนับปี และได้เข้าพิธีล้างบาปในปี 2007 และออกมาประกาศว่าเขาจะหยุดการมีสัมพันธ์ทางเพศก่อนแต่งงาน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้ออกมาเผยว่า เขากำลังมองหาคนที่เห็นพระเจ้ามาก่อน ดังนั้นเป็นไปได้ว่า สาวสวยคนล่าสุดนี้ของเขาอาจจะใกล้เคียงกับสาวที่เขามองหาอยู่ก็เป็นได้

Manager Online