ลียอนฮี (Lee Yeon Hee) ได้มีการสอนเทคนิคและแนะนำชางมิน (Chang Min)

ชางมิน (Chang Min) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) ร่วมแสดงในละครเรื่อง Paradise Meadow ซึ่งจะออกอากาศในเร็วๆ นี้ ลียอนฮี (Lee Yeon Hee) ได้มีการสอนเทคนิคและแนะนำชางมินบ้างเกี่ยวกับในการแสดง

เร็วๆ นี้ลียอนฮียอมรับในการสัมภาษณ์กับ Sports Seoul ด้วยเสียงหัวเราะว่า “เพราะว่าชางมินและฉันมาจากบริษัทเดียวกันคือ SM พวกเราจึงสนิทกัน และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาเริ่มการแสดง ฉันจึงแนะนำเทคนิคการแสดงให้เขาเพื่อจะช่วยให้เขาแสดงออกมาง่ายขึ้น บอกตรงๆ แล้วฉันก็ไม่ได้มีประสบการณ์อะไรมากมายที่จะสามารถแนะนำเขาได้มากนั้ก?” เธอยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “ชางมินนั้นมีการเตรียมงานมาอย่างดีและฉันก็มีเตรียมตัวมา ดังนั้นการถ่ายทำจึงไม่ได้ยากเย็นอะไรนักและพวกเราก็ร่วมมือกันอย่างมีความสุข”

ละครเรื่อง Paradise Meadow นั้นเป็นละครโรแมนติกเด็กๆ ที่อยู่ที่เกาะเชจูและเป็นเรื่องราวของอาชีพและชีวิตรัก ในละครลียอนฮีจะรับบทเป็นคนที่ไม่สนใจการต่อต้านของผู้ปกครองของเธอและยังเสี่ยงในการแต่งงาน เธอนั้นทั้งฉลาดและเป็นเจ้าสาวใหม่ที่ต้องต่อสู้กับเรื่องราวต่างๆ มากมาย หลังจากที่เสร็จสิ้นเรื่อง East of Eden แล้วเธอก็หายไปนานตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว และกลับมารับแสดงอีกครั้งในละครเรื่องนี้ และเธอกล่าวว่า “ละครเรื่องนี้แตกต่างจากละครเรื่องอื่นๆ ของฉัน เพราะบทบาทนี้ค่อนข้างดื้อและมีสไตล์ และในแง่ของการที่จะถูกนำเสนอทางทีวี ฉันยังสงสัยว่าแฟนๆ จะมีการตอบรับอย่างไร”