ยืนยันแล้วว่าแจบอม (Jaebeom) ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation!

ข่าวลือที่ว่า Jay Park หรือแจบอม (Jaebeom) จะเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation ที่แพร่กระจายมาจากแหล่งข่าวของเกาหลีจะไม่ใช่เพียงข่าวลืออีกต่อไป เพราะมีการยืนยันออกมาแล้วว่าเขาจะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเป็นนักแสดงนำหลัก

Hype Nation เป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับนักเต้น Breakdance ของทางตะวันตกและตะวันออก ทำให้ศิลปินเกาหลีอเมริกันอย่าง Jay Park นั้นเหมาะสมกับบทบาทนี้มากที่สุด เขายังมีส่วนในของการร้องเพลงประกอบภาพยนตรื เพื่อโชว์ความสามารถในพลังเสียงของเขาพร้อมกับการแสดง นอกจากนั้นแล้วบทสนทนาทั้งหมดจะเป็นภาษาอังกฤษเพื่อตีตลาดอินเตอร์ระดับโลก แต่เรื่องนี้จะต้องถ่ายทำมากกว่า 70% ที่เกาหลี ดังนั้น Jay Park จะเดินทางไปเกาหลีในช่วงเดือนมิถุนายน

Jay Park จะร่วมงานในครั้งนี้กับโปรดิวเซอร์อเมริกัน Young Lee ที่มีข่าวลือออกมาว่า Jay และ Young Lee นั้นเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ซึ่ง Young Lee นั้นเสนอบทนี้ให้กับ Jay Park ตั้งแต่เขายังเป็นสมาชิกของวง 2PM

นอกจากนั้นยังมีรายงานออกมาอีกด้วยว่า นักแสดงหญิงของภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation นั้นยังไม่มีการคัดเลือก “โปรดิวเซอร์ Young Lee จะเดินทางจากสหรัฐฯ ไปเกาหลีในช่วงสิ้นเดือนเมษายน และเขาจะตัดสินใจในระหว่างนั้น” โดยอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ซอนดัมบิ (Son Dambi) เคยถูกทาบทามให้แสดงเรื่องนี้ชื่อ Esther จึงมีการสันนิษฐานกันขึ้นว่าเป็นไปได้ว่าตัวเอกของเรื่องจะยังคงชื่อเดิม

แต่ด้วยเหตุบังเอิญที่วง 2PM จะต้องเดินทางไปสหรัฐฯ ในช่วงเดือนมิถุนายน เพื่อไปเปิดคอนเสิร์ตให้กับวง Wonder Girls ในชื่อคอนเสิร์ต Wonder World ในช่วงต้นเดือนพอดี