"ฮยอนอา - 4Minute", "อีทึก (LeeTeuk) - Super Junior", "นาช่า - BEG" นำทีมเชียร์เกาหลีใต้ในฟุตบอลโลก

ศิลปินดารานักร้องชาวเกาหลีอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมแล้วสำหรับการเป็นกำลังเสริม ในการช่วยนำเชียร์ และส่งกำลังใจให้กับทีมชาติเกาหลีใต้ ในฟุตบอลโลก กับโครงการของสถานีโทรทัศน์ "SBS"

ในโอกาสที่เกาหลีใต้ สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกอีกครั้ง สถานีโทรทัศน์ SBS ได้ริเริ่มโครงการที่มีชื่อว่า "โบกธงแห่งเกาหลี" ขึ้นมาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเหล่านักกีฬาทีมชาติ ที่ต้องชิงชัยกับคู่แข่งอีกกว่า 31 ประเทศในมหกรรมการแข่งขัน ที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าที่ประเทศแอฟริกาใต้ โดยดาราชื่อดังหลายคน จะเดินทางไปเชียร์เหล่านักกีฬาในอีกฝากหนึ่งของโลกด้วย พร้อมรายการโทรทัศน์รายการพิเศษสำหรับมหกรรมกีฬาสำคัญรายการนี้ด้วย

SBS ได้จัดงานแถลงข่าวถึงโครงการนี้ และรายการโทรทัศน์รายการใหม่ ที่จะแพร่ภาพเพื่อรวบรวมกำลังใจ จากชาวเกาหลีส่งไปถึงทีมฟุตบอลของพวกเขา ที่แอฟริกาใต้ โดยหวังว่ารายการดังกล่าวจะสามารถสร้างกระแส กองเชียร์เรือนหมื่นเรือนแสนชาวเกาหลีใต้ ที่ออกมาให้กำลังใจทีมฟุตบอลของตัวเอง เมื่อปี 2002 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ และสามารถทะลุเข้าไปได้ถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย

นักร้องนักแสดงที่มาร่วมโครงการในครั้งนี้ ได้แก่ ลีวีแจ พิธีกรชื่อดัง, นักแสดงอย่าง คิมมินจุน และลียังกึน, ดาราตลก ฮวองฮยุนฮี รวมถึงนักแสดงชื่ออย่าง จางยุนจุง, สมาชิกวง Brown Eyed Girls นาช่า, อีทึก แห่ง Super Junior, จินวูน จาก 2AM โดยมี ฮยอนอา แห่ง 4minute เป็นสมาชิกของโครงการที่มีอายุน้อยที่สุดด้วย

ผู้อำนวยการผลิตรายการกล่าวว่า "เราได้เริ่มต้นงานทั้งหมดมาตั้งแต่เดือน ก.พ. แล้ว จากที่มีความคิดว่าพวกเราจะทำอะไรได้บ้าง ที่จะเป็นการช่วยสร้างกระแสเพื่อนักฟุตบอล และแฟนๆ โดยความช่วยเหลือของเหล่าคนในวงการบันเทิง เพราะแอฟริกานั้นเป็นประเทศซึ่งอยู่ห่างไกลมาก นอกจากนั้นชาวเกาหลีที่นั้นยังมีอยู่ไม่มากนัก เรารู้สึกว่าอาจจะไม่มีกองเชียร์ของเกาหลีใต้อยู่ที่นั้นมากนัก"

อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่ากิจกรรมของโครงการดังกล่าว จะมีอะไร และกินเวลาช่วงไหนบ้าง ซึ่งถ้านักแสดงหลายๆ คนรวมถึง ฮยอนอา ต้องเดินทางไปเชียร์ทีมชาติเกาหลีใต้จริง ก็อาจะกระทบกับตารางการทำงานต่างๆ ของวง 4minute ที่วางโปรแกรมไปแล้วล่วงหน้าได้

Manager Online