น้ำตาแทยอน (Tae Yeon) ไหลรินระหว่างจัดรายการ!

หลังจากที่ทำหน้าที่ดีเจมาถึง 2 ปีแทยอน (Tae Yeon) จากวง SNSD น้ำตาไหลระหว่างที่ออกอากาศ

ในวันที่ 19 เมษายนแทยอนออกอากาศครั้งแรกหลังจากที่เธอตัดสินใจที่จะออกจากรายการ Chinhan Chingu ของแทยอน ของ FM4U ทาง MBC ระหว่างในรายการเธอพยายามกั้นน้ำตาของเธอไว้ แต่ก็ไหลออกมาจากความรู้สึกที่อ่อนไหว แทยอนพยายามที่จะเริ่มต้นรายการด้วยความร่าเริง เก็บกดความรู้สึกของเธอไว้ แต่อีกครั้งที่น้ำตาของเธอไหลพรากออกมาและไม่สามารถหยุดได้

แทยอนเริ่มรายการด้วย “สัปดาห์นี้ช่างมีคุณค่ากับฉันจริงๆ ค่ะและพวกคุณจะรู้ว่าฉันเสียใจอย่างมากจริงๆ”

“ฉันได้รับข้อความมากมายเช่น อย่าเลิกเลย คุณจะไปไหน อย่านะ” และฉันได้รับข้อความเช่นเดียวกันนี้เยอะมากค่ะ สำหรับท่านผู้ฟังทุกท่านและทีมงานที่นี่ ครอบครัวของฉันที่กำลังจะคิดถึงฉัน ฉันขอขอบคุณจากใจจริง ฉันคงจะเสียใจกับสิ่งนี้มากๆ อย่างที่ทุกคนทราบดีอยู่แล้ว ด้วยสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายที่พวกเราจะได้อยู่ด้วยกัน ฉันอยากจะพูดให้มากที่สุดเท่าที่จะฟังมากๆ ด้วย”

“รายการ Chin Chin เป็นโปรแกรมที่ฉันคิดว่าฉันเป็นผู้นำมัน แต่จริงๆ แล้วมันคือที่ๆ ฉันสามารถพูดคุยได้อย่างอิสระ อย่างน้อยคือการแชท ฉันไม่ใช่คนที่เปิดเผยและเข้ากับคนง่าย ฉันไม่มีแม้กระทั่งโฮมเพจของตัวเอง หรือบล็อคต่างๆ ที่จะเข้าถึงแฟนๆ ได้ เพราะฉะนั้นฉันจึงรู้สึกว่า Chin Chin มีค่ากับฉันมากๆ เมื่อฉันคิดถึงตอนที่ฉันต้องจากรายการนี้ไป ฉันก็มีแต่ความรู้สึกที่เสียใจมากๆ ...” ซึ่งเธอไม่สามารถพูดจบ น้ำตาเธอก็ไหลรินออกมาไม่หยุด

เธอยังคงกล่าวต่อและน้ำตายังคงไหลอีกหลายครั้งในระหว่างรายการ