พิสูจน์ชัด คลิปฉาว "ไอวี่" (Ivy) ไม่ใช่ตัวจริง

หลังจากมีคำถามมากมาย เกี่ยวกับประเด็นคลิปหลุดของ "ไอวี่" (Ivy) นักร้องชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ล่าสุดมีการไขข้อสงสัยนี้แล้ว หลังมีการพิสูจน์อย่างชัดเจนว่าหญิงในคลิปไม่ใช่ "ไอวี่" แต่เป็นสาวชาวจีนคนหนึ่งเท่านั้น

Allkpop ได้อ้างอิงข่าวจาก Press One สื่อของประเทศจีน ซึ่งเป็นผู้ออกมาเปิดเผยความจริง และลบล้างข้อสงสัยดังกล่าว หลังจากพวกเขาได้ฉบับเต็มของคลิปเซ็กส์เทปที่ว่านี้มาตรวจสอบ

โดยมีการตรวจพบความแตกต่างจากฉบับเต็ม และคลิปฉบับที่หลายคนสงสัยว่าเป็น ไอวี่ อยู่ด้วยกัน 2 จุด ซึ่งกลายเป็นส่วนสำคัญที่ ทำให้พิสูจน์ได้ว่าหญิงคนในภาพไม่ใช่นักร้องชื่อดังชาวเกาหลีอย่างแน่นอน

โดยในคลิปฉบับที่ลือกันว่าเป็นไอวี่นั้น มีการตัดต่อช่วงตอนต้นทิ้งออกไป เป็นช่วงก่อนที่คู่ชายหญิงในคลิปจะประกอบกิจกรรมทางเพศกัน ซึ่งทั้งสองได้สนทนากันเป็นเวลาสั้นๆ ด้วยภาษาจีน อีกจุดสำคัญที่มีการเปลี่ยนแปลงก็คือ มีการลบ และใส่เสียงแทรก เพื่อตัดเสียงดนตรีจีนในคลิปออกไปด้วย

ซึ่งจากข้อสังเกตุสองจุดนี้ สามารถสรุปได้ว่า หญิงในคลิป น่าจะเป็นหญิงสาวชาวจีน ที่ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังอะไร และแน่นอนว่าไม่ใช่ ไอวี่

การขจัดข้อสงสัยออกไปอย่างรวดเร็วเช่นนี้ น่าจะเป็นผลดีต่อตัวของนักร้องสาวชาวเกาหลีวัย 27 ปีมากที่สุด ทั้งกับชื่อเสียงของเธอ และผลงานเพลงใหม่ที่มีกำหนดออกเผยแพร่เร็วๆ นี้

AllKPop / Manager Online