ปาร์คแจบอม (Park Jaebeom) ได้รับการทาบทามจากหลายเอเจนซี่!

ปาร์คแจบอม (Park Jaebeom) หัวหน้าเก่าวง 2PM ที่ออกจากวงเมื่อไม่นานมานี้ กลับได้การทาบทามงานจากบริษัทเอเจนซี่มากมายในประเทศเกาหลี

นักร้องที่ออกจากค่าย JYP Entertainment ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อสัญญาถูกยกเลิกกันไป โดยกล่าวว่า “เนื่องจากความผิดร้ายแรงของเขาเอง” กลับสร้างอาชีพในวงการเพลงให้เขาใหม่ที่สหรัฐฯ และไม่นานมานี้เขาตอบรับในการที่จะแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation

เมื่อข่าวเรื่องการแสดงในเรื่อง Hype Nation นี้ออกมา กลับทำให้เอเจนซี่หลายแห่งที่ประเทศเกาหลีสนใจเขาและอยากเซ็นสัญญากับเขา

แหล่งที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation กล่าวว่า “เอเจนซี่หลายแห่งกล่าวว่า พวกเขาอยากจะชักชวนเขาและเสนอทาบทามเขาให้เซ็นสัญญาเงื่อนไขกันในรายละเอียด”

เอเจนซี่ที่ประเทศเกาหลีรายงานว่า สนใจที่จะเซ็นสัญญากับไอดอลแจบอมนี้ตั้งแต่เขาแยกออกจาก JYPE แต่ไม่มีการเผยแผ่ออกมาสู่สาธารณเกี่ยวกับความสนใจของพวกเขา เพราะเอเจนซี่เหล่านั้นเกรงว่าการตอบรับของสาธารณจะเป็นอย่างไรถ้าแจบอมกลับมา

นักร้องแจบอมที่เกิดที่ซีแอตเทิ้ลได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของอาชีพของเขา เมื่อเดือนกันยายนที่มีการเปิดเผยในสิ่งที่เขาเขียนไว้ทำให้เกิดเป็นข่าวขึ้นมาอย่างใหญ่โต รวมไปถึงคำว่า “เกลียดเกาหลี” ที่หน้า My Space ของเขาในช่วงวัยที่เขายังเป็นเพียงวัยรุ่นและเป็นเด็กฝึกอยู่ที่ JYPE

เรื่องราวนั้นกลายเป็นที่กล่าวขานกันทั่วประเทศจนเป็นสาเหตุให้แจบอมเดินออกจากวงและเดินทางจากประเทศเกาหลีไปภายใน 4 วันหลังจากที่ความคิดเห็นของเขาแพร่หลายกันทางอินเทอร์เน็ท

ตั้งแต่นั้นมาเขาอยู่ที่สหรัฐฯ มาตลอด แต่ยังคงเต้นอยู่กับทีม B-Boy ของเขาในกลุ่ม Art of Movement และเตรียมตัวที่เริ่มมีผลงานในวงการเพลงที่สหรัฐฯ ร่วมกับ Dumbfoundead และมีโปรดิวเซอร์คือ Teddy Riley

เขามีตารางงานที่จะต้องเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีในช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ก็ประมาณต้นเดือนหน้าเพื่อที่จะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation