นักแสดงกงยู (Gong Yoo) และลีมินจอง (Lee Min Jung) ถ่ายแบบให้กับ Mind Bridge!

นักแสดงกงยู (Gong Yoo) และลีมินจอง (Lee Min Jung) เป็นที่รู้จักกันดีจากละครเรื่อง Coffee Prince และ Boys Over Flowers มาร่วมกันขี่จักรยานออกเดทกันเหมือนคู่รักสำหรับงานโฆษณา Mind Bridge

ด้วยคอนเซ็ปท์ “Chic City Boy and Girl Bicycle Date” ทั้ง 2 ที่ได้รับการยอมรับมามีสไตล์แฟชั่นที่ดูดีมากมาสวมเครื่องแต่งกายแบรนด์ Mind Bridge ในแบบที่สบายๆ ที่คุณภาพเต็ม 100% โดยเฉพาะกงยูที่ดูเหมือนว่าจะสวมอะไรก็ดูสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง เขาสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตและลีมินจองแต่งให้เหมาะกันเป็นคู่รัก

ตัวแทนของเครื่องแต่งกาย Mind Bridge กล่าวว่า “เพราะว่าเครื่องแต่งกายนั้นทำมาจากวัตถุดิบที่มีการยืดหยุ่นได้ดีจึงทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายและกระชับ และถึงแม้ว่าจะเป็นการประชุมธุรกิจก็สามารถสวมใส่ได้เช่นกัน และยังดูสบายๆ ในวันที่ขี่จักรยานได้อีก ซึ่งนี่เป็นแฟชั่นเทรนด์ที่เหมาะกับคนในเมือง”

โดยซีลิบิตี้ทั้ง 2 กำลังถ่ายทำโฆษณานี้ถึง 8 ชั่วโมงในคอนเซ็ปท์ขี่จักรยานเดทนี้ และขี่มากกว่า 100 ครั้ง อย่างไรก็ตามทั้งกงยูและลีมินจองต่างก็ไม่ได้แสดงอาการเหน็ดเหนื่อยหรือบ่นกับทีมงานแต่อย่างใด ทีมงานจึงได้กล่าวว่า “มือโปรก็ย่อมเป็นมือโปรอยู่วันยังค่ำ การที่พวกเขาเป็นมือโปรนั้นก็เพราะเหตุผลในตัวของพวกเขานั่นเอง”