การกลับมาของแจบอม (Jaebeom) ที่สร้างความตื่นเต้นให้วงการ!

การกลับมาของ Jay Park หรือแจบอม (Jaebeom) นั้นแน่นอนแล้ว และดูเหมือนว่าเขาจะกลับมาพร้อมชื่อเสียงอีกครั้ง โดยที่เขาจะออกซิงเกิ้ลใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Demon

ก่อนหน้านี้เคยมีประกาศออกไปแล้วว่า Jay Park กับครอบครัวของเขา ทีมงานภาพยนตร์ และเพื่อนร่วมทีม Art of Movement ของเขาจะเดินทางไปประเทศเกาหลีในช่วงวันที่ 31 พฤษภาคมหรือไม่ก็วันที่ 1 มิถุนายน สำหรับการถ่ายทำ Hype Nation และมีการยืนยันออกมาแล้วว่าเขาจะออกซิงเกิ้ลของเขาเองในวันที่ 10 กรกฎาคมพร้อมๆ กับกิจกรรมอื่นๆ ในฐานะนักร้อง และเขาจะหวนกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง

ที่น่าตื่นเต้นมากกว่านั้นคือ Jay Park กับศิลปินอเมริกันอื่นๆ เช่น B2K จะร่วมกันเปิด Hype Nation World Tour เริ่มในเดือนธันวาคม ทีมงานเตรียมตารางเพื่อที่จะเยี่ยมเมืองต่างๆ เกือบ 10 เมืองที่สหรัฐฯ ร่วมถึงเมืองหลักอื่นๆ ในแถบเอเชียอีกด้วย

โปรเจคอื่นๆ นั้นมีการแจกแจงโดยโปรดิวเซอร์ของ Hype Nation ที่ชื่อว่า Jason Lee ผ่านการสัมภาษณ์ของเขาในวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา โดยที่ Jason Lee กล่าวว่า เพลงที่เพิ่มอีก 3 เพลงจะเปิดออกมาของ Demon และอีกทั้ง 4 เพลงจะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation

จากที่ Jason Lee กล่าวไว้ เพลง Demon ประพันธ์โดย Theodore Riley ซึ่งเป็นนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงของวงการเพลงสหรัฐฯ นอกจากนั้นแล้ว 1 ใน 4 เพลงนั้ชื่อว่า Fame จะมีฟีเจอร์โดย Snoop Dogg ซึ่งนักร้อง Brandon และแร็พ T-Pain จะมาร่วมงานในโปรเจคนี้ โดยที่งานนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ทั่วโลก ความจริงที่มีแต่คนคอยจับตาดูผลงานโปรเจคนี้อาจจะทำให้ติดอันดับชาร์ตของ Billboard ได้ ดังนั้นนี่ไม่ใช่เป็นเพียงการผลิตที่เล็กๆ อีกต่อไป

โดยที่ Jason Lee เปิดเผยว่า “ขณะที่ Teddy Riley ทำเพลงให้แจอม เขาแสดงความคิดเห็นด้วยความรู้สึกตื่นเต้นกล่าวว่า “ผมรู้สึกเหมือนอย่างกับตอนที่ผมทำ Dangerous ให้ Michael Jackson” ตัวแจบอมเองก็แสดงให้เห็นถึงความพึงพอใจของตัวเขาเองผ่านงานโปรดักชั่นครั้งนี้กล่าวว่านี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา”

นอกจากข้อมูลของแจบอมแล้ว Jason Lee ยังให้ข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ Hype Nation อีกด้วย ผู้กำกับ Ellen Kazarti ที่เคยได้คว้ารางวัลที่เวที MTV เกี่ยวกับ MV ในการกำกับให้กับ Backstreet Boys และ N’SYNC จะมาร่วมกันถ่ายให้เป็นภาพยนตร์ 3D การันตีคุณภาพให้กับผู้ชมว่าจะได้ประสบการณ์การชมที่ดีที่สุด

ส่วนเนื้อเรื่องนั้นจะเน้นไปที่การแข่งขันระหว่าง Gamblerz Crew กกับทีมอเมริกันที่ World Champion B-Boy ที่จัดขึ้นที่ประเทศเกาหลี เนื้อหาความรักระหว่างคาแรคเตอร์ต่างๆ ก็จะมีด้วยเช่นกัน

ด้วยกระแสความแรงเกี่ยวกับ Hype Nation นี้ทำให้วงการบันเทิงทั้งประเทศเกาหลีและสหรัฐฯ ต่างก็จับตามอง ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า Jay Park จะมาสร้างประวัติให้กับวงการเพลงทั้งที่ประเทศเกาหลีและสหรัฐฯ โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะออกฉายในช่วงฤดูร้อนของปี 2011