หานักแสดงหญิงร่วมกับแจบอม (Jaebeom) ในเรื่อง Hype Nation ยาก?

หัวหน้าเก่าวง 2PM แจบอม (Jaebeom) ยืนยันแน่นอนแล้วว่าจะร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด

อย่างไรก็ตามนักแสดงหญิงของภาพยนตร์ที่จะมารับบทเป็นน้องสาวของแจบอมในเรื่องยังเป็นเรื่องยากที่จะค้นหามาแสดงด้วยอยู่มาก

ทางโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์กล่าวว่า พวกเขากำลังพิจารณานักแสดงจากไอดอลหญิงที่เป็นนักร้องกลุ่มของเกาหลีอยู่ เพื่อที่จะให้มารับบทเป็นคู่และน้องสาวของแจบอม ซึ่งมีไม่กี่คนที่สนใจ เมื่อเร็วๆ นี้มีการเปิดเผยออกมาว่านักแสดงหญิงนั้นยังไม่ได้มีไอเดียที่จะมาร่วมงานเลย เพราะว่าพวกเธอจะต้องลองชั่งน้ำหนักระหว่างผลดีหรือผลเสียที่จะได้รับ

เรื่องแรกเลยก็คือเพราะว่าแจบอมออกจากประเทศเกาหลีไปเมื่อเดือนกันยายนระหว่างที่มีปัญหาเรื่องของ My Space ต่อมาเขาถูกทาง JYP Entertainment ยกเลิกสัญญาด้วยเหตุผลว่าเป็นความผิดร้ายแรงที่เขากระทำในชีวิตส่วนตัวของเขา

ตัวแทนของหนึ่งในนักแสดงหญิงคนหนึ่งที่มีความเป็นได้เปิดเผยว่า การตัดสินใจนี้มีแรงกดดันอยู่และยังมีเรื่องที่จะต้องเสี่ยงอยู่ที่จะแสดงคู่กับแจบอม ในเมื่อเขายังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าความผิดของเขาคืออะไร

นอกจากนั้นแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเคยมีประวัติที่ว่า ซอนดัมบิ (Son Dam Bi) ที่ถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่องนี้ และนักร้อง BoA ปฎิเสธงานนี้เช่นกัน เพราะเหตุผลที่ว่า บทนั้นไม่ได้เป็นที่ยอมรับในกลุ่มนักร้องหญิงของเกาหลี

ทีมงานภาพยนตร์อาจจะต้องหาดาวรุ่งดวงใหม่ที่จะสามารถเต้นได้ดี แต่ทางโปรดิวเซอร์อยากจะได้นักแสดงหญิงที่คู่กับแจบอมเป็นไอดอลหญิงที่ได้รับความนิยมสูงอยู่แล้วจากนักร้องกลุ่มหญิง

ตัวแทนของทางซีลิบิตี้กล่าวด้วยว่า “ความคิดว่ามันเป็นภาพยนตร์สำหรับแจบอมนั้นค่อนข้างที่จะยากมาก และมันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่แจบอมจะแก้ปัญหาของเขา หรือที่กล่าวว่าเป็นความผิดพลาดของเขาเสียก่อน ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าใครก็ตามที่แสดงในภาพยนตร์เรื่องเดียวกับแจบอมอาจจะถูกทำให้กลายเป็นที่ไม่นิยมไปได้จากสื่อต่างๆ ดังนั้นการที่ด่วนตัดสินใจนี้อาจจะเป็นเหมือนการผูกมัดเข้าไปด้วยกัน”