กองทัพคนดังแดนโสมร่วมงานวิวาห์ "จางดองกัน" (Jang Dong Gun), "โกโซยอง" (Ko So Young)

ซุปเปอร์สตาร์แดนโสม "จางดองกัน" (Jang Dong Gun) และ"โกโซยอง" (Ko So Young) เป็นสามีภรรยากันในพิธีวิวาห์สุดหรูที่เต็มไปด้วยคนดัง และถูกจับตามองโดยชาวเกาหลีใต้ทั้งประเทศแล้ว เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา

ขณะที่มีข่าวลือว่า ซุปเปอร์สตาร์แห่งฮอลลีวูด แอนเจลิน่า โจลี กับเบรด พิตต์ อาจเข้าสมรสกัน หลังใช้ชีวิตด้วยกันมาหลายปี คู่รักซุปเปอร์สตาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็น 'แบรนเจลิน่า' แห่งเกาหลีใต้ จางดองกัน และโกโซยอง ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมายและประเพณีแล้ว

ในวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. นักแสดงชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ทั้งสองคน เข้าพิธีสมรสซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมชิลล่า ใจกลางกรุงโซล งานแต่งราคาเป็นงานที่ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชน และประชาชนทั่วไปเป็นจำนวนมาก

มีแขกกว่า 500 คนได้รับเชิญในงานดังกล่าว และแทบจะเป็นงานแต่งงานที่รวบรวมคนดังในแวดวงต่างๆ ไว้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตั้งแต่นักแสดงนักร้องชื่อดัง จนไปถึงทูตสหรัฐอเมริกาประจำเกาหลีใต้ และอังเดร คิม ดีไซเนอร์ชื่อดัง ตลอดจนนักธุรกิจ นักการเมืองมากมาย

พิธีดังกล่าวถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว และมีการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด เฉพาะในห้องที่จัดงานก็มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกว่า 70 ชีวิตแล้ว นอกจากนั้นยังมีการว่าจ้างให้ เจฟฟ์ ลีตแธม นักจัดดอกไม้ระดับโลก เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ส่วนชินซึงฮุน ซุปเปอร์สตาร์จากวงการเพลงก็มาร่วมขับกล่อม แขกในงานด้วยบทเพลงรักโรแมนติกของเขา

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งเลยนะครับ ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ มากแบบนี้ แต่บางทีมันก็กลายเป็นความกดดันขึ้นมาเหมือนกัน" จางดองกันกล่าวถึงการที่งานแต่งของตัวเอง ที่กลายเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศในกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา "แต่ในวันนี้ผมก็รู้สึกยินดีมากๆ อยู่ดี ผมรู้สึกเยี่ยมมากๆ ครับ และเราจะมีชีวิตที่สมบูรณ์ร่วมกันแน่นอน"

นักแสดงหนุ่มวัย 38 ปี ยังกล่าวถึงลูกน้อยของตัว ในครรภ์ของภรรยาที่ขณะนี้มีอายุประมาณ 4 เดือนแล้วว่ามีสุขภาพแข็งแรงดีทุกประการ "เรายังไม่รู้ว่าเค้าเป็นเด็กผู้ชายหรือผู้หญิงนะครับ แต่โดยส่วนตัวผมอยากได้ลูกสาวจะได้หน้าคล้ายๆ โซยอง ครับ"

โดยหลังจากนี้คู่สามีภรรยาคู่ใหม่ จะเดินทางไปฮันนีมูนกันที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เป็นเวลา 4 วัน

Manager Online