ทุกข์ของไอดอล "คิม ฮีชอล" (Kim Hee Chul) เผยเคย 'แต่งหญิง' ออกเดทกับแฟนสาว

"คิม ฮีชอล" (Kim Hee Chul) แห่งบอยแบนด์ "ซุปเปอร์ จูเนียร์" (Super Junior) ออกมาเปิดใจในรายการโทรทัศน์ ถึงความทุกข์ของการเป็นขวัญใจวัยรุ่น ที่ต้องปิดบังเรื่องราวส่วนตัวไว้เป็นความลับ ไม่ยกเว้นกระทั่งการออกเดทกับสาวๆ ที่ต้องทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ และถึงขั้นต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิง เพื่อให้ได้ควงแฟนสาว ออกไปในสถานที่สาธารณะกันเลยทีเดียว

ในการเป็นแขกรับเชิญของรายการ Strong Heart ของสถานีโทรทัศน์ SBS คิม ฮีชอล เปิดเผยถึง กฎข้อห้ามในฐานะนักร้องขวัญใจวัยรุ่นของตัวเองว่า ต้องปกปิดชีวิตการใช้ชีวิตส่วนตัวแทบจะทุกอย่าง รวมถึงเรื่องของหัวใจและความรักด้วย … "ผมต้องพยายามหลีกเลี่ยงการทำตัวให้เป็นจุดเด่นน่ะครับ เคยแต่งตัวเป็นผู้หญิง เพื่อออกเดทกับแฟนสาวในวงการคนหนึ่งด้วยซ้ำไป”

คิม ฮีชอล เล่าต่อไปว่าเพราะการเป็นคนดัง ที่ชาวเกาหลีใต้แทบทุกคนรู้จัก เขาไม่สามารถไปไหนมาไหนกับสาวคนรักได้อย่างอิสระ เพราะฉะนั้นการปลอมตัวแต่งหญิง ก็ดูจะเป็นทางออกที่ได้ผลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ “ผมอยากจะจับมือของเธอเอาไว้ โดยไม่ต้องกลัวว่าคนอื่นจะเห็นนะครับ”

นักร้องหนุ่มหน้าหวานผู้ได้รับฉายาว่า 'ซินเดอเรลล่า' และ 'ดอกไม้แห่งซุปเปอร์จูเนียร์' จากกลุ่มแฟนคลับ ยังเผยด้วยว่าเวลาที่เขาแต่งหญิง และออกไปเดินตามท้องถนน มันก็มีปัญหาหลายๆ อย่างเกิดขึ้น โดยไม่ได้คาดคิดเหมือนกัน รวมถึงการถูกสะกดรอยตามจากหนุ่มๆ ที่มองเห็นเขาเป็นสาวแท้คนหนึ่งนั่นเอง

Manager Online