ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) เปิดร้าน Royal Avenue!

นักร้องปาร์คจองมิน (Park Jung Min) อายุ 23 ปีจากวง SS501 เปิดตัวร้านค้าเกี่ยวกับธุรกิจแฟชั่นอย่างเป็นทางการ

สำหรับร้านค้านี้ปาร์คจองมินได้มีการเตรียมการมาอย่างนานและมีการจัดปาร์ตี้เปิดร้าน Royal Avenue ในวันที่ 1 พฤษภาคมที่ Non Hyun Dong ที่กรุงโซล โดยจะเป็นที่เริ่มต้นธุรกิจแฟชั่นของเขาอย่างจริงจัง

Royal Avenue จะเจาะที่ตลาดผู้หญิงและความสนใจหลักของพวกเธอ และทุกๆ อย่างที่ใส่ใจในความเป็นผู้หญิง รวมไปถึงสไตล์ของการใช้ชีวิตของผู้หญิง ซึ่งไม่ได้จำหน่ายเพียงแค่เครื่องประดับ แต่จะมีบัตรเข้าร้านทำผม และทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับแฟชั่น ฯลฯ

ปาร์คจองมินขายรองเท้าบู้ทที่ร้านค้า Royal Straight Flush ของเขามาก่อนหน้านี้ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่เป็นสมาชิกในวง SS501 เปิดเผยผ่านทางรายการ Golden Fishery ของทางสถานี MBC ในช่วง Radio Star ว่า “จำนวนผู้เยี่ยมชมที่ร้านค้าของปาร์คจองมินคือ 0” ด้วยคำกล่าวนั้นทำให้ร้านของเขากลายเป็นประเด็นฮิตที่พูดคุยกัน และนั่นก็คือร้าน Royal Straight Flush

ปาร์คจองมินแสดงความคิดเห็นในตอนนั้นว่า “ผ่านทาง Radio Star ผมตั้งใจจะให้คนทราบว่าผมกำลังจะเปิดร้านแฟชั่นใหม่ที่เจาะจงไปที่ตลาดของผู้หญิงในอีกสักระยะ” และ “ปกติผมสนใจในด้านแฟชั่นอยู่แล้ว ปัจจุบันผมอยู่ในช่วงกำลังเตรียมตัวที่จะเติมเต็มความฝันของผมสำหรับธุรกิจแฟชั่นในทีละขั้นตอน”

ร้านของปาร์คจองมินแตกต่างจากร้านค้าอื่นๆ โดยเขาเป็นคนบริหารเองโดยตรง และตัวแทนจริงๆ คือปาร์คของมิน เพื่อนๆ ของเขาอีก 10 คนหรือประมาณนั้นร่วมกันช่วยบริหารธุรกิจด้วยกันกับเขา ปัจจุบันนี้เขากำลังรับสมัครคนออกแบบเวบไซท์อยู่

ตอนนี้ ในส่วนของร้าน Royal Avenue ที่ร้านค้าเองและที่บนออนไลน์นั้นแตกต่างกัน ซึ่งออฟฟิตส่วนหนึ่งของร้าน Royal Avenue ที่ Non Hyun Dong เป็นการจัดระบบของร้านค้าที่ไม่ได้ออนไลน์

ปาร์คจองมินกล่าวว่า “ถ้าผมเปิดร้านทางออนไลน์ จะไม่ใช่เป็นเพียงแค่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่จะรวมไปถึงตลาดเอเชียเลย ผมตั้งใจจะเจาะตลาดทั่วทั้งแถบเอเชีย นั่นก็คือเสน่ห์ของร้านค้าออนไลน์” พร้อมกับเปิดเผยแรงจูงใจของเขาด้วยคำกล่าวว่า “ถ้าผมอยากให้ธุรกิจของผมดำเนินไปด้วยดี ผมจะต้องขยายตลาดของผมไปให้กว้างในแถบเอเชีย”

ภาพของการที่เปิดร้าน Royal Avenue ที่มีจัดปาร์ตี้เปิดร้านอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่แล้วซึ่งเป็นวันที่ครบ 501 วันเช่นเดียวกัน ดังนั้นประธานปาร์คจัดปาร์ตี้ฉลองเปิดร้านอีกด้วย