วง SNSD กับความสัมพันธ์แบบความรัก?

สมาชิกวง SNSD เปิดเผยเกี่ยวกับชีวิตรัก ในวันที่ 1 พฤษภาคม ที่รายการ HaHa Mong ของทางสถานี SBS ที่ซูยอง (Soo Young) และฮโยยอน (Hyo Yeon) จากวง SNSD ยอมรับความรู้สึกที่เศร้าเพราะว่า พวกเธอไม่สามารถมีชีวิตรักอย่างอิสระมาก

ในรายการในช่วง “มารับรองความรักของเรากันเถอะ” ฮโยยอนเปิดเผยอย่างตรงๆ ว่า ในฐานะสมาชิกวง SNSD พวกเธออยากจะมีความรักเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามถ้าพวกเธออยากมากเท่าไร แรงกดดันที่จะต้องเก็บเป็นความลับและไม่ให้สาธารณรู้เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของพวกเธอจะเป็นปัญหามาก และปัญหาสำหรับผู้จัดการของพวกเธอและบริษัทอีกด้วย มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีความรัก เธอกล่าวไว้เช่นนั้น แต่ทันทีที่ฮโยยอนพูดจบ ซูยองกล่าวต่อว่า เธอไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวของฮโยยอน ในทางตรงกันข้าม เธอกลับไม่รู้สึกเช่นนั้นเลย ขณะที่ซูยองกล่าวตรงข้ามกับฮโยยอน ว่า คำกล่าวของฮโยยอนนั้นไม่ใช่ความจริง สีหน้าของฮโยยอนดูเหมือนจะเปลี่ยนไปอย่างกระทันหันราวกับว่ามีหลายๆ อารมณ์ผ่านพ้นไปที่เธอ

ในรายการวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ยังมีแขกรับเชิญคนอื่นเช่น Narsha และกาอิน (Ga In) จากวง Brown Eyed Girls, คีย์ (Key) จาก SHINee, G.O จากวง MBLAQ และปาร์คกยูริ (Park Gyu Ri) และคูฮาร่า (Goo Hara) จากวง KARA