ปาร์คจินยัง (Park Jin Young) จะเป็นคู่แข่ง Jay Park?

ข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์ของนักร้องและโปรดิวเซอร์ปาร์คจินยัง (Park Jin Young) ชาวอินเทอร์เน็ทต่างก็ให้ความสนใจในปาร์คจินยัง

ไม่นานมานี้ปาร์คจินยังติดต่อกับนักเขียนเรื่อง Chuno ที่เป็นละครของทาง KBS2 และ DC Z Plus ของภาพยนตร์เรื่อง Tujasa หลายต่อหลายคนต่างสงสัยว่าการพบกันครั้งนี้เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องเต้นของปี 2008 ที่ล้มเหลวในทางโปรดักชั่นด้วยการล้มละลายหรือไม่

ปาร์คจินยังเคยร่วมเขียนบทในภาพยนตร์นั้น ภาพยนตร์เรื่องนั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายที่ทำงานเงินเดือนประจำอายุ 40 ปีและฝันที่จะกลายมาเป็นนักเต้นของนักร้อง หลายคนคงคิดไปว่าภาพยนตร์นั้นหมายถึงตัวปาร์คจินยังเอง เป็นภาพยนตร์ที่ทำเพื่อปาร์คจินยัง และเป็นภาพยนตร์ของปาร์คจินยังเอง

ตอนนี้การพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เต้นของปาร์คจินยังกลายมาเป็นที่ทราบกันดีมากขึ้นแล้ว ความตั้งใจที่ถูกนำมาเกี่ยวข้องว่าตั้งใจจะเป็นคู่แข่งกับภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation ที่มีปาร์คแจบอม (Park Jaebeom) ที่เป็นหัวหน้าเก่าวง 2PM หรือไม่

ภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation เป็นเรื่องราวของ B-boys ชาวตะวันออกและตะวันตก เป็นเรื่องราวของการเต้นซึ่งเหมือนกับเรื่องของปาร์คจินยัง

ในวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมาทาง DC Plus กล่าวว่า “ถ้านักเขียนชานซอนกิล (Chan Sun Gil) ร่วมมือในการเขียนเนื้อเรื่องของปาร์คจินยัง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องประสบความสำเร็จแน่นอน โดยเฉพาะนักแสดงหลักที่จะต้องอายุ 40 ปีและเป็นนักเต้น ซึ่งปาร์คจินยังเหมาะสมกับบทนี้อย่างมาก พวกเรากำลังทบทวนเกี่ยวกับการลงทุน”

อย่างไรก็ตามทาง JYP Entertainment กล่าวว่า “ปาร์คจินยังเคยพูดตลกๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์กับชานซอนกิล แต่ไม่มีการตกลงกันอย่างเป็นทางการเพื่อการโปรดักชั่น”