การนัดพบกันระหว่างเบยองจุน (Bae Yong Joon) และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เกี่ยวข้องสัญญาหรือไม่?

ศิลปินคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีอย่างเบยองจุน (Bae Yong Joon) และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แอบพบกันกลางดึกทำให้เกิดความสนใจกันอย่างมาก โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวของวง SS501

ทั้ง 2 พบกันทั้งๆ ที่มีจุดเหมือนในบุคลิกเหมือนกันน้อยมาก หลังจากที่มีการพูดคุยด้วยกันผ่านไปหลายชั่วโมงที่คังนัม กรุงโซลในวันที่ 28 เมษายน เมื่อความจริงถูกเปิดเผยออกมา ทางบริษัทที่ดูแลศิลปินทั้ง 2 ต่างอธิบายว่า “พวกเขามีพบกัน 2 – 3 ครั้งมาก่อนหน้านี้แล้ว ในวันนั้นเป็นเพียงแค่การพบกันเหมือนเพื่อนที่สนิทรู้จักกัน”

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าคำอธิบายได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการโดยฝ่ายการจัดการของบริษัทของพวกเขา ด้วยการมาพบกันของพวกเขาทั้ง 2 ถูกมองไปในมุมมองต่างๆ เช่น “จุดยืนและสถานภาพของคิมฮยอนจุงเปลี่ยนไปหรือไม่?” กลายเป็นประเด็นในวงการบันเทิง จากแหล่งที่ใกล้ชิดคิมฮยอนจุงกล่าวว่า “เมื่อใดก็ตามที่มีเรื่องสำคัญ คิมฮยอนจุงนั้นปกติมักจะพูดคุยกับศิลปินที่เป็นแบบอย่างของเขาเบยองจุนอยู่แล้ว”

ปัจจุบันนี้ SS501 อยู่ภายใต้การดูแลของทาง DSP Entertainment ด้วยสัญญา 5 ปีที่กำลังจะหมดลงในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ซึ่งเหลือเวลาอีกประมาณ 1 เดือนก่อนจะหมดสัญญา บางข่าวลือนั้นกลับเชื่อมโยงขึ้นมาว่าคิมฮยอนจุงจะฉายเดี่ยวหลังจากที่หมดสัญญา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจในวงการบันเทิงเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของวง SS501 ในอนาคต

นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเหตุบังเอิญที่มีการพบกันระหว่างคิมฮยอนจุงและเบยองจุน และอัลบั้ม SS501 ที่มีการเลื่อนกำหนดการเปิดตัว แผนเดิมของตารางที่วง SS501 จะเปิดตัวสำหรับอัลบั้มใหม่คือวันที่ครบ 501 วันซึ่งเป็นวันที่ตรงกับชื่อวง

จากเรื่องนี้ทางตัวแทนของ DSP Entertainment กล่าวกับทางสื่อ Sports Donga ผ่านทางโทรศัพท์ในวันที่ 3 พฤษภาคม ว่า “อัลบั้มใหม่นั้นเสร็จเพียงแค่ 90% อย่างไรก็ตามพวกเรายังคงต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อย ดังนั้นพวกเราจึงเลื่อนกำหนดการออกไปจากวันที่พวกเราตัดสินใจไว้ตั้งแต่แรก แต่อย่างไรก็ตามอัลบั้มนี้จะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม นี้แน่นอน เพื่อเป็นการขอโทษที่ทำให้แฟนๆ ต่างก็ผิดหวัง พวกเราจึงเปิดเผยรูปบางรูปจากการถ่ายทำภาพในอัลบั้มนี้ออกมาก่อน” เพื่อเป็นการหยุดข่าวลือเกี่ยวกับวงหรือจุดยืนของพวกเขา