วง 2AM เป็นคาแรคเตอร์บนเกมมือถือ!

ครั้งแรกของประเทศ เกม 2AM จะเริ่มเปิดตัวแล้ว มือถือที่มีการเลือกวง 2AM ใช้กับมือถือ Doo Goon Doo Goon (Pit Pat) ของแคมเปญ Samsung Tomorrow Green Tech

โดยที่เกมนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำให้โลกรู้จักเกมนี้และมีการใช้เทคนิคสภาพแวดล้อมในเกม และมีฟีเจอร์คือสมาชิกวง 2AM และนี่เป็นครั้งแรกของประเทศที่ฉลองเกมสำหรับแคมเปญนี้

ในเกมคุณสามารถเลือกสมาชิกของวง 2AM ไม่ว่าจะเป็นโจควอน (Jo Kwon), ชางมิน (Chang Min), ซีลอง (Seulong) และจินวูน (Jin Woon) และนักเล่น คุณจะต้องเดินไปและเก็บขวดพลาสติกไป โดยผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า ทุกครั้งที่คุณจะชนะฉากนั้น จะมีคำถามที่เกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมที่เสริมสร้างประสิทธิภาพในการศึกษาอีกด้วย

คะแนนของเกมและคะแนนของคำถามจะมารวมกันทำให้คนเล่นเกมมีคะแนนของตนและสามารถบันทึกไว้ที่เซิรฟเว่อร์ และใครก็ตามที่ดาวน์โหลดเกม พวกเขาจะมีโอกาสที่จะได้รับรางวัลในเกมอีกด้วย

เวบของเกมเปิดตัวไปที่บล็อคที่เป็นทางการของ Tomorrow เมื่อวันที่ 30 เมษายน และเวอร์ชั่นสำหรับมือถือจะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมที่ T-Store, Show Store, Apple Apps Store ที่สามารถหาดาวน์โหลดได้

ไม่นานมานี้โจควอนได้รับความนิยมจากคาแรคเตอร์บ๊องของเขา และเขากล่าวว่า “เขาได้ผ่านประสบการณ์การถ่ายทำมา แต่เมื่อมาเป็นคาแรคเตอร์ของเกมนั้นเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจมาก หวังว่าทุกคนจะลองเล่นดู”

ทางตัวแทนของแคมเปญ Samsung Pit Pat Tomorrow กล่าวว่า “เป้าหมายของแคมเปญเกม Green Tech Pit Pat Tomorrow นี้ เพื่อทำให้คนทั่วไปสามารถเข้าใจเกี่ยวกับเทคนิคทางสภาพแวดล้อมได้ง่ายขึ้น” และยังคงกล่าวอีกด้วยว่า “พวกเราให้มือถือมาร่วมเล่นเกมนี้ยิ่งทำให้น่าสนใจ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกของประเทศที่ใช้ซีลิบิตี้มาเป็นคาแรคเตอร์ในแคมเปญ”