จองจูริ (Jung Joo Ri) สารภาพว่า ลีจุน (Lee Joon) ให้แหวนเธอ?

จองจูริ (Jung Joo Ri) สารภาพเรื่องที่ทำให้ทุกคนช็อคในวันที่ 8 พฤษภาคมที่รายการ Star Golden Bell ของทางสถานี KBS2 ว่า “ลีจุน (Lee Joon) จากวง MBLAQ ให้แหวนฉันเป็นของขวัญ”

คิมนาวูน (Kim Na Woon) กล่าวในรายการโชว์ว่า “สามีของฉันเป็นแฟนตัวยงของจองจูริ แต่เขาไม่ชอบลีจุน เพราะบทความรักของเขาให้เธอ” จองจูริยังคงกล่าวต่อพร้อมกับเอียงอายเล็กน้อยว่า “ฉันจะทำยังไงดี? บางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นอาจจะทำให้เขาอิจฉาก็ได้”

จองจูริกล่าวว่า “เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ฉันรู้สึกไม่ค่อยดี ลีจุนเอาแหวนใส่ที่นิ้วมือของฉันและกล่าวว่า แหวนนี่คือแหวนติดตัวเขาตลอดมา ห้ามฉันถอดมันออกเด็ดขาด ฉันยังสงสัยอยู่เลยว่าทำไมเขาถึงให้แหวนแก่ฉัน” เธอกล่าวอย่างภูมิใจมากๆ

จริงๆ แล้วแหวนที่อยู่ที่นิ้วชี้ของเธอนั้นเป็นแหวนที่ลีจุนเป็นคนให้เธอนั้นได้รับความสนใจอย่างมาก ลีจุนยังคงปิดปากเงียบ พิธีการจอนฮยอนมู (Jeon Hyun Moo) กล่าวว่า “เขาทำดีเล็กๆ น้อยเพื่อหวังอะไรที่ใหญ่กว่าเป็นการตอบแทน”

คนที่แกล้งไอดอลอย่างจองจูริและแขกประจำที่รายการ Star Golden Bell ที่ความผิดพลาดในบทรักของลีจุนยิ่งสร้างความขำขันให้กับผู้ชม ลีจุนที่เป็นคู่ของจองจูริในรายการได้ปรับปรุงฝีมือในรายการวาไรตี้ได้ดียิ่งขึ้นให้ผู้ชมได้ชม