"แทยอน" (TaeYeon) โชว์จูบในละครเวที "The Sun’s Song"

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ละครเพลงเรื่อง "The Sun’s Song" ของ "แทยอน" (TaeYeon) แห่ง "Girls Generation" ได้เริ่มเปิดแสดงที่โรงละครแห่งหนึ่งในกรุงโซล ซึ่งฉากจุมพิตบนเวทีของนักร้องสาวคนดัง กลายเป็นสิ่งดึงดูดความสนใจ ของชาวเกาหลีใต้มากมาย ในละครเพลงเรื่องนี้

ในละครเพลงเรื่อง The Sun's Song ที่เริ่มเปิดการแสดงไปแล้วเมื่อวันที่ 7 พ.ค. นักร้องสาวคนดังแดนกิมจิแทยอน ได้รับบทเป็น 'คาโอรุ' หญิงสาวชาวญี่ปุ่น ผู้กำลังสร้างในฐานะนักร้อง แต่ต้องมาป่วยด้วยโรคประหลาดที่เรียกว่า xeroderma pigmentosum เป็นโรคผิวหนัง ที่ทำให้ผู้ป่วยขาดภูมิต้านทานแสงแดด ทำให้คาโอรุไม่สามารถออกไปใช้ชีวิต ในกลางแจ้งเหมือนกับคนปกติธรรมดาได้

ในละครเรื่องดังกล่าวนักร้องสาวคนดังแห่งวงเกิร์ลกรุปซ์ SNSD ได้รับคำชมถึงความสามารถในการร้องเพลง ที่ทำได้อย่างดีเยี่ยม แม้ต้องแสดงอารมณ์เศร้าของตัวละครออกมาด้วยในเวลาเดียวกัน

อย่างไรก็ตามสิ่งที่กลายเป็นที่สนใจมากที่สุด สำหรับละครเวที The Sun’s Song กลายเป็นการแสดงบทจูบของ แทยอน กับนักแสดงหนุ่ม โกจุนซิก ที่รับบทเป็น โคจิ ตัวละครนำชายในเรื่อง เป็นฉากที่เกิดขึ้น ระหว่างการแสดงในเพลงที่มีชื่อว่า Yesterday’s You, Tomorrow’s You ซึ่งเป็นช่วงแห่งความหวานซึ้ง น่าประทับใจในละครเพลงเรื่องนี้

The Sun’s Song มีกำหนดแสดงที่ โรงละครในศูนย์ศิลปะแซจง กรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 29 พ.ค. นี้ โดยบทละครเรื่องนี้ เป็นผลงานบทประพันธ์ของนักเขียนชาวญี่ปุ่น เคนจิ บันโดะ ซึ่งเคยถูกสร้างเป็นทีวีซีรีส์ และภาพยนตร์มาแล้ว โดยในฉบับภาพยนตร์ของทางญี่ปุ่น ใช้ชื่อว่า Midnight Sun (Taiyo No Uta) มีนักร้องสาวคนดังแห่งแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง YUI รับบทนำ

100507 SNSD Taeyeon @ Musical 'Midnight Sun' Press Call - (2)

Manager Online