"หวังซินหลิน" (Cyndi Wang) เศร้า โดนอดีตแฟนหนุ่มแฉเสียสาวตอนอายุ 17

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในวงการบันเทิงไต้หวัน เมื่อนักร้องสาวคนดัง "ซินดี้ หวังซินหลิน" (Cyndi Wang) ถูก "ฟานจื่อเหว่ย" (Fan Zhi Wei) อดีตแฟนหนุ่มออกมาแฉถึงเรื่องความลับส่วนตัว เรื่องที่ว่านักร้องสาวคนดังเสียความบริสุทธิ์ไปตั้งแต่ก่อนอายุ 17 ปี และเขาไม่ใช่คนแรกของแฟนสาวอย่างที่ตัวเองเคยคาดหวัง

"ตอนนั้นเธออายุประมาณ 17 ปี ครับ ผมเคยคิดว่าเธอจะมอบครั้งแรกให้กับผม แต่สุดท้ายมันไม่ได้เป็นแบบนั้น ยอมรับว่าตัวเองผิดหวังนิดหน่อยนะครับ" ฟานจื่อเหว่ย หนุ่มวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ เปิดเผยเรื่องความรักของเขาเมื่อ 10 กว่าปีก่อน กับ หวังซินหลิน "ตอนนั้นผมอายุ 19 เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คน แน่ล่ะมันไม่ใช่ครั้งแรกของผม แต่เธออายุแค่ 17 ปี เป็นเรื่องที่ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ"

นักแสดงหนุ่มคนนี้ ยอมรับว่าตัวเองรู้สึกผิดหวังที่ได้รับรู้ว่า แฟนสาววัยใสของตัวเองในขณะนั้น ไม่ได้สดซิงอย่างที่เคยคิด พร้อมกันนั้นยังอ้างว่า อดีตนักแสดงหนุ่มที่ชื่อ เอ็ดเวิร์ด หยู (Edward Ou) วัย 29 ปี ซึ่งตอนนี้ถอนตัวจากวงการบันเทิงไปแล้ว น่าจะเป็นคนแรกของ นักร้องสาวคนดัง เพราะทั้งสองคบหากันก่อนหน้าที่เธอจะหันมาคบเขาไม่นาน

ฟานจื่อเหว่ย ยังแสดงความคิดเห็นเชิงแนะนำไปถึงหนุ่มๆ ว่าอย่าพยายามคาดหวังความสมบูรณ์แบบจากหญิงคนรัก แม้ว่าเธอจะอายุน้อยเพียงใดก็ตาม

หลังความลับส่วนตัวกลายเป็นข่าวดัง หวังซินหลิน ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่เขียนบรรยายความรู้สึกในบล็อกของตัวเอง โดยไม่พยายามระบุชื่อของฝ่ายชาย เธอกล่าวว่า ที่ผ่านมาพยายามจดจำแต่เรื่องดีๆ และปล่อยความเจ็บปวดให้ผ่านเลยไป แต่ในความเป็นจริง ทุกอย่างไม่ได้ออกมาง่ายดายเช่นนั้น ... "เราต้องพบกับทั้งคนที่ใช่ และคนที่ไม่ใช่ ต้องเรียนรู้ที่จะยอมรับทั้งความสุข และเศร้าที่มากับความรัก"

ซึ่งแม้จะต้องเสียน้ำตา นักร้องสาวยังกล่าวว่าตัวเองยังไม่สิ้นหวังกับความรัก “ฉันยังเชื่อนะคะ ว่ามีคนที่ใช่อยู่ คนที่จะมอบความโรแมนติกให้ ไม่อยากให้คนในครอบครัว และเพื่อนที่อยู่รอบๆตัวคิดว่าฉันกลัวที่จะมีความรักอีกครั้งค่ะ”

ซึ่งขณะที่หนุ่มจอมปากโป้งซึ่งถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก ต้องออกมาแก้ตัวว่า เขาไม่ได้หมายความเช่นนั้น คำพูดต่างๆ ถูกบิดเบือนโดยสื่อ ขณะเดียวกัน เอ็ดเวิร์ด หยู หนุ่มที่ว่าเป็น 'คนแรกตัวจริง' ของนักร้องสาวสวย ก็ยอมรับว่าเธอและเขาเคยคบหากันอยู่ระยะสั้นๆ ประมาณ 2 เดือนจริง แต่อ้างว่าเขาไม่ได้แตะต้องล่วงเกินฝ่ายหญิงเลย

หลังเรื่องของ "หวังซินหลิน" เป็นข่าวดัง กลายเป็นที่มาของการค้นหาข้อมูลเก่าๆ จากบทสัมภาษณ์เปิดใจ หรือการให้ข่าวจากคนใกล้ชิด ถึงครั้งแรกของเหล่าดารานักร้องคนดังจากฮ่องกง และไต้หวัน ที่ดูเหมือนว่าตัวเลข 17 ปี จะเป็นมาตรฐานของหนุ่มสาวชาวจีนไปแล้ว แต่ก็มีบางคนที่เป็นผู้ใหญ่ในวัยที่อ่อนกว่านั้นมาก

เฉินกว้านซี (Edison Chen): 13 ปี

การเติบโตในสหรัฐอเมริกา เป็นสิ่งที่ทำให้ เฉินกว้านซี เปิดเผยในเรื่องเพศกว่าหนุ่มจีนทั่วๆ ไป เป็นเรื่องที่รู้กันดี ว่าเขาเคยเปิดเผยว่า เขาเสียความบริสุทธิ์ไปตอนอายุ 13 ปี และเริ่มต้นมีความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืน (one night stand) ตอนอายุ 15 ปี

หนุ่มจอมอื้อฉาวยังเคยกล่าวอย่างเปิดเผยว่า "การร่วมรักเป็นกิจกรรมโปรดอย่างหนึ่งของผมครับ" และดูเหมือนว่าเขาจะทุ่มเทให้กับกิจกรรมในลักษณะนี้มากเกินไปซักหน่อย หลังรูปภาพของสาวๆ ในวงการหลายคน อาทิ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung), อาเจียว (Gillian Chung), เฉินเหวินเหวียน (Bobo Chan) จากคอมพิวเตอร์ของเฉินกว้านซี หลุดรอดไปสู่สายตาของสาธารณะ ทำลายอนาคตในวงการของทั้งเจ้าตัว และหญิงสาวเหล่านั้น

เซียะถิงฟง (Nicholas Tse): ก่อนเป็นผู้ใหญ่

เซียะถิงฟงไม่เคยเปิดเผยถึงวัยที่แน่ชัด แต่บอกสั้นๆ ว่าเขาเป็นหนุ่มวัยกว่าชาวบ้านส่วนใหญ่เท่านั้น

จางป๋อจือ (Cecilia Cheung): 17 ปี

นักแสดงสาวคนสวย เคยมีข่าวลือกับหนุ่มๆ ในวงการมากมาย อาทิ เฉินเสี่ยวชุน, เฉินเสี่ยวตง, เฉินกว้านซี จนกระทั่งมาลงเอยกับ เซียะถิงฟง สามีคนปัจจุบันที่มีลูกชาย กับลูกในท้องเป็นพยานรักในขณะนี้ แต่ย้อนหลังไปเมื่อ จางป๋อจือ อายุ 17 ปี เป็นช่วงที่เธอเพิ่งเดินทางกลับมาจากออสเตรเลีย ถึงฮ่องกงบ้านเกิดใหม่ๆ และมีข่าวว่านักแสดงสาวสวยได้พบรักกับ จูหยงตง นักแสดงผู้โด่งดังจากหนังเรื่อง Young and Dangerous (กู๋หว่าไจ๋) และคบหากันในช่วงระยะเวลาสั้นๆ โดยหนุ่มคนนี้เคยบอกกับเพื่อนสนิทว่า "รู้รึเปล่า ผมคือผู้ชายคนแรกของจางป๋อจือ"

หยงจู่เอ๋อ (Joey Yung): 16 ปี

นักร้องสาวเสียงดี หยงจู่เอ๋อ เคยบอกเป็นนัยๆ ในรายการทอร์กโชว์ครั้งหนึ่งว่า เธอมีอะไรกับหนุ่มครั้งแรกตอนอายุ 16 ปี

แวนแนส F4 (อู๋เจี่ยนห่าว / Vanness Wu): 17 ปี

เมื่อเร็วๆ นี้ แวนแนส วู แห่ง F4 ออกมาเปิดเผยว่าเขาเพิ่งทำพิธีล้างบาปในศาสนาคริสต์ และยืนยันว่าจะงดเรื่องเซ็กส์จนกระทั่งเข้าพิธีแต่งงาน พร้อมกล่าวยืนยันว่าหลังจากนี้ถ้าต้องมีฉากรักในหนัง ตัวเองต้องอธิษฐานเพื่ออภัยกับพระผู้เป็นเจ้าก่อน อย่างไรก็ตาม แวนแนส สารภาพว่าเขาเองเสียความบริสุทธิ์ไปตั้งแต่อายุ 17 ปี แล้ว เป็นคืนที่ดื่ม และเมาหนักไปหน่อย ซึ่งเป็นสิ่งที่หนุ่มวัย 31 ปี ยอมรับว่ารู้สึกผิด เพราะครั้งแรกของตัวเอง ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยรักแท้

วิค F4 (โจวหยูหมิน / Vic Zhou): 17 ปี

ในรายการทอร์กโชว์รายการหนึ่ง หนุ่มวิค หรือ ไจ่ไจ๋ แห่ง F4 เคยเปิดเผยว่า จูบครั้งแรกเกิดขึ้นตอนเป็นนักเรียน ส่วนครั้งแรกของตัวเองเกิดขึ้นในตอนอายุ 17 ปี "ผมเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในคืนนั้น" เป็นคำอธิบายของหนุ่มคนนี้

 

Manager Online