วง KARA ไปโตเกียวสำหรับงานแถลงข่าว?

นอกจากวง 4minute จะประสบความสำเร็จที่ประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว ตอนนี้วง KARA อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงสัปดาห์เดียวกัน และพวกเธอยังมีการแสดงให้แฟนๆ และเปิดตัวหน้าแฟนคลับอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ก่อนที่พวกเธอเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคมนี้ วง KARA เดินทางไปที่กรุงโตเกียวในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับงานแถลงข่าว มีกิจกรรมจับมือกับแฟนๆ และเปิดตัวหน้าเวบไซท์แฟนคลับอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น

งานแถลงข่าวนี้จัดขึ้นในวันที่ 8 พฤษภาคม โดยประกาศเกี่ยวกับการเปิดตัวของพวกเธออย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมนี้ภายใต้การดูแลของ Universal Music Japan โดยมีสื่อต่างๆ มากกว่า 200 คนมาร่วมในงานครั้งนี้ จะเห็นถึงความนิยมของพวกเธอตั้งแต่ยังไม่ทันได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเลย

หลังจากงานแถลงข่าวแล้ว พวกเธอมีกิจกรรมจับมือกับแฟนๆ 4,000 คนมาร่วมฉลองในความสำเร็จของอัลบั้มทีเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว Special Premium Box For Japan ซึ่งสามารถขึ้นท็อป 10 ของชาร์ตโอริก้อนอีกด้วย

วันต่อมาพวกเธอเดินทางไปโยโกฮาม่าเพื่อเดินทางไปพบกับแฟนๆ ของเธอ 2,000 คนที่อยู่ในแฟนคลับของพวกเธอ ในงานกิจกรรมครั้งนี้พวกเธอแสดงเพลง Honey, Wanna และ Mister ที่สามารถเรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ ได้อย่างกึกก้อง