Fahrenheit ทำเงินได้มากถึง 45 ล้านเหรียญไต้หวัน ในการปรากฎตัวเพียงครั้งเดียว

พวกเราไม่เลือกข้าง แต่การแทนที่ F4 ด้วยความหนุ่มกว่า รวมถึงความหล่อของหนุ่มๆ Fahrenheit แน่นอนว่าทำให้เงินหมุนเวียนมากขึ้น

กลับมาอีกครั้งสำหรับการเป็นฑูตการท่องเที่ยวของไต้หวัน สำหรับเกาหลีและญี่ปุ่น กลุ่มศิลปิน Fahrenheit สามารถนำเงินเข้ามาได้ประมาณ 45 ล้านเหรียญไต้หวันในการปรากฎตัวเพียงครั้งเดียวที่ฟู่หลง (Fulong) ไต้หวัน

กระทรวงการท่องเที่ยวจัดงานบาร์บีคิวปาร์ตี้ให้กับแฟนๆในปีนี้ โดยมี Fahrenheit มาเป็นแขกรับเชิญ และพวกเขาจะทำการนำทัวร์ไปยังฮั่วเหลียน (Hualien) ในเดือนตุลาคม

แนวความคิดใหม่ๆนี้ยากที่จะทำให้ปฏิเสธได้ และมีผู้เข้าร่วมทัวร์นี้มากกว่า 1 พันคน

ด้วยงานนี้ กลุ่มศิลปิน Fahrenheit สามารถสยบคำวิจารณ์ที่ว่า พวกเขาได้รับเงินโฆษณาจำนวน 8 ล้านเหรียญไต้หวันเมื่อปีที่แล้ว เพียงแค่ให้ยืมใบหน้าของพวกเขาไปใช้ในโครงการ

แอรอน (Aaron) ทะเลาะกับแม่ก่อนวันแม่

เมื่อวันอาทิตย์เป็นวันแม่ ซึ่งทำให้แฟนๆหลายๆคนพาแม่ของพวกเขามาในงานซึ่งมีขึ้นในวันต่อมา

หนุ่มๆ Fahrenheit ฉลองกันอย่างไร?

จิโร่ (Jiro) เปิดเผยว่า เขาเคยพาแม่ของเขาไปพักผ่อนที่เซี่ยงไฮ้ สำหรับแคลวิน (Calvin) เนื่องจากเขาต้องทำงาน เขาทำได้แค่เพียงชดเชยช่วงเวลาที่เขาหายไป ด้วยการออกไปทานอาหารกับครอบครัว โดยเป็นผู้ชำระค่าอาหารให้

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า งานประจำปีนี้จะดำเนินไปอย่างสงบกันทุกๆคน

ก่อนหน้าวันอาทิตย์ แอรอนทะเลาะกับแม่ของเขาหลังจากเธอเปลี่ยนตำแหน่งแก้วฮวงจุ้ยของเขา ทำให้เขาต้องเอาใจแม่ของเขาในเวลาต่อมา ด้วยการซื้อกระเป๋า Chanel ให้เธอ

แม่ของอู๋จุน (Wu Chun) เสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน และเขากล่าวว่า ในวันเช่นนี้ ทำให้เขาคิดถึงแม่ของเขามากยิ่งขึ้น

Yahoo