"อาจู" (AJoo) หยอดหวานอยากร่วมงาน "พัชราภา"

"อาจู" นักร้องดาวรุ่งแดนกิมจิ เปิดใจถึงการแสดงภาพยนตร์ไทยในต่างประเทศ

"Sorry ซารังเฮโย : เการักที่เกาหลี" ของค่ายพระนครฟิลม์ ซึ่งถือเป็นการกระโดดขึ้นจอเงินครั้งแรก และได้ฝากอ้อนแฟนภาพยนตร์ไทยว่าจะทุ่มเททํางานสุดความสามารถมาทํางานเมือง ไทยครั้งแรกเป็นไงบ้าง "ตอนแรกที่มาเมืองไทย ร้อนมาก แต่โชคดีที่ได้ทํางานในห้องแอร์ ซึ่งก็ช่วยได้เยอะ"

โดย "อาจู" (AJoo) ยอมรับว่ารู้สึกเกร็งกับงานแสดงครั้งนี้มาก "ถือว่าใหม่นะกับงานแสดง เพราะผมเป็นนักร้องมาก่อน แต่ก็ทำเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดี"เล่นหนังครั้งแรกและเป็นหนังต่างประเทศ อีกด้วยเป็นไงบ้าง "ทีมงานทุกคนตั้งใจทํางานมาก น่ารักทุกคนโดยเฉพาะ พี่พจน์ อานนท์

เวลาอยู่กองถ่ายก็สอนภาษาไทยให้ผมด้วย ซึ่งก็ทําให้ได้เรียนรู้เพิ่มเติม" เกร็งอะไรมากที่สุดกับการทํางานครั้งนี้ "ก็เรื่องของภาษาที่เป็นอุปสรรค แล้วก็อากาศที่เกาหลีหนาวมาก เพราะถ่ายนอกเขตกรุงโซล ซึ่งพอทุกคนทํางานก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี" มีอะไรอยากจะฝากบอกแฟนๆ ชาวไทยบ้าง "ผมจะทํางานให้เต็มที่ ทุกคนจะได้ไม่ผิดหวัง เพราะถือว่างานแสดงเป็นครั้งแรกของตัวเองด้วย ก็อยากให้ออกมาดี ซึ่งเชื่อว่า เมื่อผลงานออกมาแล้ว ทุกคนต้องชอบแน่ๆ"

พอถูกถามว่า มาเมืองไทยประทับใจอะไร "อาจู" แจงพร้อมรอยยิ้มว่า "ประทับใจผู้หญิงไทยยิ้มเก่งและน่ารักมาก อย่างตอนที่พี่พจน์ นํารูปของอั้ม-พัชราภา มาให้ดู ก็ชอบนะ ดูเธอเป็นคนที่น่ารักมาก" เมื่อถูกสื่อถามหาก "อั้ม" ได้ดูอยู่จะพูดอะไรบ้าง อาจู พูดติดตลกว่า "ผมรักคุณ" (หัวเราะ)

งานนี้สื่อไทยทักว่า พูดแบบนี้ไม่ได้ แต่อาจูก็บอกว่าถ้าได้มีโอกาสเจอก็อยากร่วมงานกันงั้นคงต้องรอให้ "พจน์ อานนท์" ดีกับผู้จัดการ อั้ม ที่ชื่อ "เอ-ศุภชัย" ก่อนนะ "อาจู"

เครดิต : ดาราเดลี่ดอทคอม / leelee2516