โบอา (BoA), U-Know และ Max ร่วมมือกันในการสร้างเนื้อหาแบบสามมิติ (3D)

ในที่สุด ศิลปินโบอา (BoA) พร้อมกับสองสมาชิกวงดงบังชินกิ (TVXQ) ยูโนว์ (U-Know Yunho) และชางมิน (Choikang Changmin) ก็ปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชน

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม เวลาประมาณ 11 โมง พวกเขาสามคนเข้าร่วมงานแถลงข่าวการร่วมมือระหว่าง SM Entertainment และ Samsung Electronics เกี่ยวกับการสร้างเนื้อหาเกี่ยวกับสามมิติ (3D) และยังมีโปรดิวเซอร์ ลีซูแมน (Lee Soo Man) เข้าร่วมในงานนี้ด้วย

ในงาน SM และ Samsung อธิบายยอย่างละเอียด เกี่ยวกับการดำเนินการทางธุรกิจที่พวกเขาจะร่วมมือกับเจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ผู้กำกับภาพยนตร์สามมิติ "อวตาร" (Avatar)

หลังจากพูดเปิดงานโดยโบอา โปรดิวเซอร์ลีซูแมนกล่าวว่า "มันดีมากที่ได้พบพวกคุณทั้งหมดในที่นี้ และพวกเราสามารถมาร่วมงานนี้ด้วยกันได้ ผมมีความคาดหวังอย่างมากสำหรับเนื้อหาใหม่ๆที่พวกเราจะทำให้กับ SMTown"

U-Know กล่าวว่า "มันเป็นโอกาสดีที่จะมีการสร้างเนื้อหาสามมิติ จริงๆแล้ว เนื้อหาสามมิตินี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับพวกเรา ดังนั้น ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อมัน พวกเราขอความรักและการสนับสนุนในอนาคตด้วย" ทางด้านชางมินกล่าวว่า "มันเป็นเกียรติสำหรับผม ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมงานนี้ สำหรับการร่วมมือเพื่อการเป็นผู้นำในการสร้างเนื้อหาสามมิติ จริงๆแล้ว มันเป็นโครงการที่ดี ทำให้ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดในการสร้างเนื้อหาที่ดีออกมา"

เนื้อหาหลักสำหรับการร่วมมือกับผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน จากหนังเรื่องอวตาร ก็คือการสร้างเพลง และวีดีโอคอนเสิร์ตของศิลปินจากค่าย SM Entertainment ในรูปแบบสามมิติ และ Samsung จะใช้ประโยชน์ของเนื้อหาสามมิตินี้ ในการทำการตลาดของทีวีระบบสามมิติของทาง Samsung

Samsung พร้อมกับทีมงานสร้างจากภาพยนตร์อวตาร ของผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน ได้จัดงานเปิดตัวระดับโลกของทีวีแบบไฮเดฟฟินิชั่นสามมิติ (Full HD 3D LED TV) ที่ไทม์แสควร์ในนิวยอร์คเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และในงาน มีการเปิดวีดีโอสามมิติของการแสดงสดของกลุ่มศิลปิน Black Eyed Peas ให้ชมกัน ตั้งแต่ตอนนั้น ทีวีระบบสามมิติก็ได้มีการทำตลาดมาอย่างต่อเนื่อง

100514 HoMin at 3D Content Leadership Collaboration Press Con

[100514] YTN news about BoA and TVXQ attending at Samsung 3D press conference

Newsen