เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง "ยิปมัน" ดอนนี่ เยน (Donnie Yen) มาดามทุสโซ เซี่ยงไฮ้

เอเยนซี - ดอนนี่ เยน (Donnie Yen) ร่วมงานเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ ในนครเซี่ยงไฮ้ เมื่อวันที่ 12 พ.ค. โดยจำลองจากบทบาทการแสดงที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา "ยิปมัน"

ภาพยนตร์เรื่อง "IP MAN 2" (ยิปมัน ภาค 2) ยิปมันอาจารย์บรู๊ซ ลี ซึ่งเปิดตัวไปในฮ่องกงเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ยังคงสร้างกระแสต่อเนื่อง โดยทำรายได้ในการเปิดฉายสัปดาห์แรกไปกว่า 70 ล้านบาท สูงกว่าสถิติที่ภาคแรกเคยทำไว้ถึง 2 เท่า และกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวได้สูงสุดของ "ดอนนี่ เยน" นักแสดงนำผู้รับบทอาจารย์ยิปมันอีกด้วย

ดอนนี่ เยน กล่าวถึง 3 ฉากใหญ่ในภาพยนตร์เรื่อง IP Man 2 คือตลาดค้าปลาควุนชุง คือฉากสู้ระหว่างยิปมันกับนักเลงเจ้าถิ่นกว่า 200 คนในตลาดค้าปลาควุนชุง เพื่อช่วยชีวิตลูกศิษย์ของเขา ที่เล่นเอาสตันท์แมนบาดเจ็บไปกว่า 10 คน และการรับคำท้าจากอาจารย์มวยทุกคนในฮ่องกงบนโต๊ะจีน ด้วยวิทยายุทธมวยวงแคบภายในเวลาของธูปหนึ่งก้าน รวมถึงฉากสะเทือนอารมณ์และนำไปสู่ไคลแม็กซ์ซึ่งอุบไว้ให้ผู้ชมไปดูเอง โดยบอกเพียงว่า ฉากนี้เล่นเอาหงจินเป่าต้องนั่งเย็บแผลสดกันกลางกองถ่ายก่อนกลับมาเข้าฉากต่อทันที

ทั้งนี้ยิปมัน 2 ยังประกอบด้วยนักแสดงวัยรุ่น ซึ่งกำลังก้าวขึ้นมาเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการทั้งสิ้น ดอนนี่ บอกว่า เขาได้วางโครงเรื่องยิปมัน ไปถึงภาค 4 แล้ว และเดิมทีตั้งใจจะนำเสนอชีวิตวัยเยาว์ของบรู๊ซ ลีตั้งแต่ในภาค 2 นี้ แต่สุดท้ายก็ยอมถอดออกไปไว้ในภาค 3 ซึ่งเราจะเห็นบรุ๊ซลีในภาค 2 เฉพาะเวอร์ชั่นที่มีความยาว 2 ชั่วโมงครึ่ง

Ip Man 2 (2010) Trailer

Manager Online