ยูนโฮ (Yunho) และชางมิน (Changmin) ไปร่วมงานแถลงข่าวของ Samsung Electronics

ในวันที่ 14 พฤษภาคม Samsung Electronics จัดงานแถลงข่าว 3D สำหรับทีมงานโปรดักชั่น, SM Entertainment และทาง Samsung Electronics คนที่มาร่วมงานและได้รับความสนใจมากที่สุดสำหรับกิจกรรมนี้คือ ยูนโฮ (Yunho) และชางมิน (Changmin) ที่ก้าวสู่สาธารณชน ถึงแม้ว่าเรื่องความขัดแย้งของสมาชิกอีก 3 คนในวงกับทาง SM Entertainment ที่ทำให้หยุดพักกิจกรรมของวงต่างๆ ลงชั่วคราว

เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วที่สมาชิก 3 คนของวงดงบังชินกิ (TVXQ) นำเรื่องเสนอฟ้องศาลต่อสู้กับทางบริษัทที่ดูแลในเรื่องของสัญญา หลังจากนั้นทั้งยูนโฮและชางมินที่อยู่ข้างทาง SM ไม่เคยปรากฎในที่สาธารณอีก

หัวหน้าวงยูนโฮแสดงความคิดเห็นว่า “3D นี้จะสามารถนำหนทางใหม่ของความรู้สึก พวกเราอยากจะทำงานอย่างหนักต่อไป” นอกจากนั้นแล้วเขาแนะนำตัวเขาเองว่า “ยูนโฮจากวงดงบังชินกิ” ส่วนชางมินก็เน้นเช่นเดียวกันว่า “ชางมินจากวงดงบังชินกิ”

เนื่องจากที่ยังไม่มีการตกลงกันอย่างเรียบร้อยระหว่างสมาชิก 3 คน และทาง SM Entertainment เกี่ยวกับในเรื่องของสัญญา การกระทำของทั้งยูนโฮและชางมินต่างได้รับการชมเชยจากทางสื่อของเกาหลี เพราะว่าเขาได้แสดงความรักที่มีพลังเหนียวแน่นถึง 6 ปีต่อวงดงบังชินกิ