เอเรียล หลิน (Ariel Lin) จะแสดงในละคร 2 เรื่องใหม่ Extravagant Challenge ร่วมกับซิวอน (Siwon) และดงเฮ (DongHae) แห่งวง SJ / Coffee Prince เวอร์ชันไต้หวัน

หลังจากห่างหายจากวงการละครไอด้อลไปประมาณ 2 ปี เอเรียล หลิน (Ariel Lin) ตอบรับที่จะแสดงละครเรื่องใหม่สองเรื่องในปีนี้ เรื่องแรกคือเรื่อง Extravagant Challenge (Skip Beat) ซึ่งจะกลับมาถ่ายทำซะที หลังจากเลื่อนมาประมาณหนึ่งปี อย่างไรก็ตาม เจอรี่ เหยียน (Jerry Yan) นักแสดงนำชายที่เคยเลือกเอาไว้ ถูกเปลี่ยนมาเป็นซิวอน (Siwon) และดงเฮ (DongHae) นักร้องวง Super Junior จากเกาหลี โดยผู้กำกับยังเป็น Niu Cheng Ze เช่นเดิม ละครอีกเรื่องหนึ่งที่เอเรียลตอบรับที่จะแสดงนั้น เป็นละครที่อิงมาจากละครเกาหลีชื่อดัง Coffee Prince เธอจะรับบทของยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) และในตอนนี้ยังคงพูดคุยกันว่าจะเลือกใครมาเป็นนักแสดงนำชาย

เมื่อปีที่แล้ว เจอรี่ เหยียน และเอเรียล หลิน พร้อมกับผู้กำกับ Niu ประกาศว่าจะร่วมกันถ่ายทำละครไอด้อลเรื่อง Extravagant Challenge และพวกเขาเดินทางไปถึงญี่ปุ่น เพื่อที่จะจัดงานแถลงข่าวขึ้นที่นั่น เจอรี่ยอมเดินทางไปญี่ปุ่นให้ฟรีๆเพื่อทำการโปรโมทในตอนนั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขาเดินทางกลับมาไต้หวัน พวกเขาได้รับแจ้งว่า ละครจะยังไม่เริ่มการถ่ายทำ และสิ่งที่พวกเขาทำมาทั้งหมดนั้นกลายเป็นเรื่องที่เสียเวลา ต่อมา ลือกันว่า นักแสดงนำชายถูกเปลี่ยนไปเป็นอู๋จุน (Wu Zun) และเรื่องนี้ทำให้เจอรี่โมโห และเขาตัดสินใจถอนตัวออกจากการแสดงในละคร

ทางด้านเอเรียลที่ไม่ได้แสดงในละครไอด้อลมาสักระยะหนึ่งแล้ว และแฟนๆถึงขนาดเดินทางไปบริษัทต้นสังกัดเธอเพื่อประท้วง แฟนๆหลายๆคนต่างก็เขียนจดหมายถึงผู้ช่วยของเธอ แฟนๆยังเขียนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความไม่พอใจของแฟนๆทางเว็บไซค์อย่างเป็นทางการของเอเรียล โดยระบุว่า ไอด้อลของพวกเขาเป็นนักแสดง ไม่ใช่นักร้อง เมื่อไม่นานมานี้ เอเรียลยุ่งอยู่กับการเตรียมตัวออกอัลบั้มที่สองของเธอ และยังมีหนังสือภาพการท่องเที่ยวอีกด้วย ช่วงเวลาที่เธอสามารถจะเริ่มถ่ายทำละคร Extravagant Challenge ได้นั่น ก็คือเดือนสิงหาคม และสำหรับละคร Coffee Prince เวอร์ชันไต้หวันนั่น เอเรียลชื่นชอบในละครเรื่องนี้ในเวอร์ชันเกาหลีเป็นอย่างมาก และเธอจะทำมันออกมาด้วยการแสดงของเธอเอง

ChinaTimes