ถึงแม้ละครจบลงแล้ว แต่ลีมินโฮ (Lee Min Ho) ยังคงมีตารางงานแน่น?

ลีมินโฮ (Lee Min Ho) ยังคงมีตารางงานที่ยุ่ง ถึงแม้ว่าละครเรื่อง Personal Taste จบลงไปแล้ว สาเหตุที่เขายังคงมีตารางงานที่แน่น เนื่องจากเขายังมีงานด้านโฆษณา แฟนมีทติ้งกับแฟนๆ เกาหลี ฯลฯ

ลีมินโฮยุ่งกับตารางงานที่แน่น ถึงแม้ว่าละครเรื่อง Personal Taste จบลงไปแล้วในวันที่ 20 พฤษภาคม หลังจากที่ละครจบลง เขามีเวลาพักเพียงไม่กี่วัน ก็ตามมาด้วยงานโฆษณา Trugen ที่เป็นเครื่องดื่มที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ฯลฯ นอกจากนั้นแล้วในวันที่ 20 มิถุนายน เขาจะจัดงานแฟนมีทติ้งที่มหาวิทยาลัย Kyung Hee ที่กรุงโซลกับแฟนๆ ของเขา และเขาจะมีการเตรียมตัวสำหรับกิจกรรมนี้

เนื่องจากวันเกิดของลีมินโฮคือวันที่ 22 มิถุนายน นี้ เขาวางแผนที่จะฉลองงานวันเกิดกับงานแฟนๆ มีทติ้งกัน ระหว่างงานแฟนมีทติ้งนี้เขาจะทั้งร้องและหวังว่าจะทำความหวังของแฟนๆ ให้เป็นจริง นอกจากนั้นยังมีของขวัญประหลาดใจที่จะเปิดเผยอีกด้วย

ในเดือนกรกฎาคม เขาจะเริ่มการโปรโมทต่างประเทศทั้งที่จีน อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย ฯลฯ โดยเน้นเฉพาะประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลีมินโฮกล่าวว่า “การโปรโมทจะเน้นที่ประเทศที่ผมไม่สามารถไปเยี่ยมได้ในปีที่แล้ว ผมหวังว่าจะมีเวลาช่วงดีๆ กับแฟนๆ ที่ผมไม่สามารถไปพบได้เมื่อครั้งที่แล้ว”

ละครเรื่อง Personal Taste ขายลิขสิทธิ์ให้กับทางญี่ปุ่น จีน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฯลฯ มากกว่า 10 ประเทศแล้ว