คู่รักเอเรียล หลิน (Ariel Lin) และ โจ เฉิง (Joe Cheng) จะกลับมาอีกครั้ง ในอีก 5 ปีข้างหน้า !!

Love or Bread ละครจากทาง GTV ออกมาในรูปแบบดีวีดี เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม เอเรียล หลิน (Ariel Lin) และโจ เฉิง (Joe Cheng) เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อโปรโมทงานกับแฟนๆ เอเรียลซึ่งห่างหายจากจอแก้วมานานมากกว่า 2 ปี ในที่สุด เธอก็ตอบรับที่จะแสดงในละครเรื่องใหม่ Extravagant Challenge โดยเธอจะร่วมงานกับซิวอน (Siwon) และดงเฮ (Donghae) แห่งวง Super Junior จากเกาหลี เธอกล่าวว่า เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน สำหรับละคร Coffee Prince เวอร์ชันไต้หวันนั่น ลือกันว่า แผนการณ์นี้มีขึ้นเพื่อให้เธอได้จับคู่กับเจอรี่ เหยียน (Jerry Yan) ในขณะนี้ เอเรียลยังคงรอทีมงานในการค้นหานักแสดงนำชายที่เหมาะสม

เอเรียล หลิน และโจ เฉิง ร่วมงานกันในละครมา 3 เรื่องแล้ว และในใจของผู้ชมนั่น ดูเหมือนว่า พวกเขาจะเป็นคู่รักบนหน้าจอที่เหมาะสมกันมากที่สุด แต่ทั้งสองคนกังวลว่า ผู้ชมจะเบื่อกับการจับคู่อย่างต่อเนื่องของพวกเขา โจกล่าวว่า "อีกสัก 5 ปี มันจะทำให้เราเติบโตขึ้น ดังนั้น ให้เวลาพวกเราจนถึงปี 2015 ซึ่งก็บังเอิญไปตรงกับ It Started With A Kiss ครบรอบ 10 ปีพอดี" เอเรียลก้มหัวเห็นด้วยกับคำพูดของสามีในละครของเธอ

ทางด้านโจ เพิ่งเดินทางไปมัลดิฟ (Maldives) เพื่อพักผ่อน ที่ซึ่งเขาเริ่มการออกกำลังกายอย่างหนัก การมีผิวสีแทน เขายิ้ม "ผมต้องฝึกลดน้ำหนัก, วิ่ง, แอโรบิก เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงทุกๆวัน แม้กระทั่งการทำผิวสีแทน ยังต้องทำอย่างเท่าๆกัน โดยแบ่งเวลา 15 นาที สำหรับหน้าและหลัง​ เหมือนกับการย่างปลา"

ChinaTimes