โซฮยอน (Seo Hyun) เหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับจองยองฮวา (Jung Yong Hwa)!

หัวหน้าวง C.N.Blue จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) ที่ไม่นานมานี้เพิ่งมีผลงานในการกลับมาอีกครั้งกับวงของเขาในผลงานมินิอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า Bluelove และเขาเปิดเผยความรู้สึกความรักของเขาสำหรับภรรยาโซฮยอน (Seo Hyun) จากวง SNSD ในรายการ We Got Married

โดยที่คู่ของจองยองฮวาและโซฮยอนได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ ผ่านทางรายการโชว์ We Got Married ที่เป็นวาไรตี้โชว์ของทางสถานี MBC ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง TV Daily จองยองฮวาบอกสื่อว่า “โซฮยอนนั้นใกล้เคียงกับผู้หญิงในอุดมคติของผมมากครับ”

ซึ่งนำไปสู่คำถามที่ว่าเสน่ห์ของโซฮยอนคืออะไร จองยองฮวาตอบอย่างจริงใจว่า “ความนิ่งสงบของเธอที่คอยเอาใจใส่คนอื่น บุคลิกนิสัยของเธอเมื่อเธอเป็นห่วง ห่วงใยอย่างจริงจังเกี่ยวกับคนอื่นซึ่งใกล้เคียงกับผู้หญิงในอุดมคติของผมครับ”

จองยองฮวายังกล่าวอีกด้วยว่า เขาได้รับแรงจูงใจอย่างมากจากโซฮยอน สมาชิกวง SNSD ได้รับความรักมากมายจากผู้ชมในฐานะไอดอลหญิงที่มีอิมเมจฉลาดสดใสและจริงใจในการใช้ชีวิต จองยองฮวากล่าวว่า “ในทางตรงกันข้าม พวกเราทั้ง 2 คนมีอุปนิสัยที่คล้ายๆ กัน ดังนั้นพวกเราจึงแคร์คนอื่นอย่างมาก ขอบคุณโซฮยอน ผมเริ่มอ่านหนังสือมากยิ่งขึ้นและเริ่มที่จะคิดมากขึ้นเกี่ยวกับการกระทำและนิสัยของผม”

ฮโยยอน (Hyo Yeon) จากวง SNSD เปิดเผยว่า “หลังจากที่โซฮยอนกลับมาจากการถ่ายทำรายการ We Got Married เธอดูเหมือนคนที่กำลังอินเลิฟจริงๆ และเดทจริงๆ”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ สมาชิกวง C.N.Blue ถูกถามว่า หัวหน้าวงของพวกเขามีความเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ไปถ่ายทำรายการ We Got Married หรือไม่ หลังจากที่คิดกันแล้วสมาชิกในวงเห็นด้วยว่า จองยองฮวานั้นดูสดชื่นขึ้นหลังจากที่ไปถ่ายทำรายการมา

มันเป็นเรื่องที่น่ารักที่เห็นคน 2 คนต่างแคร์ซึ่งกันและกันมาก