ลีจุน (Lee Joon) สารภาพฉากรักใน MV ทำเขาตื่นเต้น?

ผู้หญิงที่ถ่ายใน MV กับวง MBLAQ เปิดเผยความรู้สึก

ในวันที่ 27 พฤษภาคม รายการ Making the Video : MBLAQ ของทาง MTV มีถ่ายเบื้องหลังของการถ่ายทำ MV เพลง Y และมีนักแสดงหญิงใน MV ออกมาแสดงตนให้เห็นด้วย

ใน MV เพลง Y เป็นเรื่องออกดราม่า โดยที่ลีจุน (Lee Joon) และนักแสดงหญิงเป็นคู่รักกัน แต่เธอกลับไปข้องเกี่ยวกับซึงโฮ (Seung Ho) จึงเป็นสาเหตุให้ในฝันของลีจุนเกิดการแก้แค้นอย่างเศร้าๆ เกิดขึ้น

ในทีเซอร์และเวอร์ชั่นเต็มของ MV เพลง Y หน้าของนักแสดงนำหญิงปกปิดด้วยแสงไฟที่ชำนาญจากทีมโปรดักชั่นของผู้กำกับฮงวอนกิ (Hong Won Ki)

ลีจุนที่เป็นนักแสดงนำชายใน MV เปิดเผยว่า “ฉากรักที่ผมจะต้องถ่ายกับนักแสดงหญิงเป็นช่วงอารมณ์ที่ยากที่สุด ขณะที่แสดงผมพยายามคิดในฐานะที่พวกเราแต่งงานกันแล้ว แต่ใจผมกับเต้นเร็วมากและมือของผมก็สั่นมาก พวกเราเลยโดน NG บ่อยมาก”

ลีจุนและนักแสดงหญิงสวมเสื้อสีขาวที่เหมือนกัน แกล้งแหย่เล่นกันอยู่บนเตียง และจูบกัน นอกจากนั้นแล้วพวกเขาต้องแสดงความรักที่หวานซึ้งเหมือนกับว่า พวกเขารักกันลึกซื้งมากเพียงใด

ในทางตรงกันข้าม ซึงโฮที่แสดงเป็นคู่แข่งกับลีจุนในเรื่องมีพูดคุยเกี่ยวกับความรักเกี่ยวกับฉากที่คลับ ซึ่งเป็นที่ๆ พวกเขาทั้ง 3 พบกันครั้งแรกใน MV “ผมไปเพื่ออัดเสียง และจู่ๆ ผมก็ถูกจับแคสเพื่อแสดง ผมแสดงครั้งสุดท้ายเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เพราะฉะนั้นมันค่อนข้างแปลกๆ”

โดยที่รายการนี้จะออกอากาศในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 17.00 น.