ยูนโดจุน (Yoon Doo Joon) มีคำสารภาพที่สร้างความประหลาดใจ?

หัวหน้าวงยูนโดจุน (Yoon Doo Joon) จากวง BEAST มีคำสารภาพที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ผ่านทางรายการวิทยุ

โดจุนที่ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ Raise the Volumne ของ Narsha ของทางสถานี KBS ถูกดีเจ Narsha ถามว่า เขาเคยโกหกผู้จัดการบ้างหรือไม่ เพื่อตอบคำถามนี้ เขากล่าวในตอนแรกว่า “นี่อาจจะเป็นกลางๆ ที่จะบอกว่าผมเคยลวงเขา...” และต่อมาเขาสารภาพความจริงเพิ่มเติมว่า “ครั้งหนึ่งพวกเราบอกพี่ผู้จัดการว่า พวกเราจะไปที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อตอนที่พวกเรากลับมาจากการแอบไปเล่นเกมกันครับ”

ซึ่งผู้จัดการของเขาที่เฝ้าดูเขาอยู่นอกสตูดิโอกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันแปลกจริงๆ เมื่อตอนที่พวกเขากลับมาหนึ่งชั่วโมงให้หลัง ในเมื่อพวกเขาบอกว่า พวกเขาไปเพียงแค่ร้านสะดวกซื้อ” เป็นเหตุให้หัวเราะกันในห้องอัด

จองดองฮา (Jung Dong Ha) จาก BooHwal สารภาพเช่นเดียวกับโดจุน จองดองฮากล่าวว่า “ผมไปทำผมสาย 10 นาที แต่ผมแกล้งทำเหมือนว่าผมไม่ได้สาย” และกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “แต่อีกครั้งเมื่อสมาชิกคนอื่นใน Boo Hwal มาสาย 30 นาที ผมแกล้งเงียบๆ ไม่สนใจ” ทำให้เกิดเสียงหัวเราะในห้องสตูดิโอ นอกจากนั้นซงจิอึน (Song Ji Eun) จากวง Secret กล่าวว่า “เมื่อผู้จัดการของพวกเราถามฉันว่า “ทำไมหน้าของฉันมันดูบวมๆ กินอะไรมาหรือเปล่า?” ฉันตอบกลับไปว่า เพราะว่าฉันป่วย แต่ความจริงแล้วฉันแอบทานจริงๆ ในตอนกลางคืน” ต่อมาดีเจ Narsha รุ่นพี่กล่าวว่า เธอก็มีประสบการณ์ทำนองเดียวกัน เมื่อผู้จัดการถามเธอว่า “เมื่อวานไปดื่มมาหรือเปล่า?” เมื่อเขาเห็นว่าหน้าของเธอบวมๆ และท้ายสุดแล้วเธอต้องแกล้งนิ่งในที่สุด

ซึ่งรายการนี้ออกอากาศในวันที่ 26 พฤษภาคม