นักแสดงจากเรื่อง IRIS และวง Big Bang จัดคอนเสิร์ต!

ที่ประเทศญี่ปุ่นสามารถจำหน่ายบัตรที่จัดขึ้นที่ Osaka Castle Hall ในวันที่ 26 พฤษภาคมหมด โดยมีนักแสดงจากละครเรื่อง IRIS จัดงาน IRIS Dramatic Live Stage and Concert สำหรับแฟนๆ จำนวน 20,000 คน ซึ่งมีนักแสดงนำจากละครเรื่องนี้มาร่วมในงาน ลีบยองฮุน (Lee Byung Hun), คิมแตฮี (Kim Tae Hee), จองจุนโฮ (Jung Joon Ho), คิมซึงวู (Kim Seung Woo), คิมโซยอน (Kim So Yeon) และท็อป (T.O.P) จากวง Big Bang มาร่วมในงานนี้ พวกเขาต่างตอบคำถามรายบุคคลที่เป็นคำถามเกี่ยวกับละครเรื่อง IRIS ถึงฉากและบทต่างๆ แฟนๆ กล่าวลีบยองฮุนและคิมแตฮีร้องเพลงให้ฟังอีกด้วย

ศิลปินจากเพลงประกอบละคเรื่อง IRIS ซึ่งมีเบคจิยัง (Baek Ji Young), คิมแทวู (Kim Tae Woo) และวง Big Bang ต่างแสดงเพลงของพวกเขาที่ร้องประกอบในละคร โดยที่เบคจิยังและคิมแทวูร้องเพลงฮิต Don’t Forget และ Dreaming Dream ซึ่งมีรายงานว่าวง Big Bang ร้องถึง 3 เพลง คือ Gara Gara Go, Hallelujah, และเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเขาที่ร้องสำหรับประกอบเรื่องนี้ที่ออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นเพลง Tell Me Goodbye โดยแฟนๆ Big Bang ต่างก็ชื่นชมในการแสดงเพลงไลฟ์ครั้งแรกเพลง Tell Me Goodbye ของพวกเขา

โดยที่แฟนๆ จะมีโอกาสอีกครั้งที่จะได้ร่วมในงาน IRIS Dramatic Live Stage and Concert ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ที่ Saitama Super Arena ที่กรุงโตเกียว โดยครั้งนี้น่าจะมีแฟนๆ ไปร่วมในงานถึง 60,000 คน