Ned Sherman เป็นทนายประสานงานให้กับแจบอม (Jaebeom)

Ned Sherman เป็นทนายประสานงานและดูแลในด้านวงการบันเทิง ประกาศออกมาว่าเขาจะเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของหัวหน้าเก่าวง 2PM แจบอม (Jaebeom) หรือ Jay Park ด้วยความเคารพในสายอาชีพของวงการบันเทิงที่โกลบอล

โดยที่ Sherman กล่าวว่า “พวกเราต่างก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ Jay เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างไม่น่าเชื่อและเขายังมีศีลธรรมในการทำงานอีกด้วย ประกอบทั้งพรสวรรค์ เสน่ห์ของเขา และการสนับสนุนจากแฟนๆ ของเขาเพื่อที่จะให้เขาโด่งดังในฐานะระดับอินเตอร์ มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะมาเป็นศิลปินที่มีทุกอย่างและเป็นได้แบบระดับ Jay เขารักและแคร์แฟนๆ ของเขาอย่างจริงๆ และแสดงออกมาให้เห็น พวกเรากำลังทำงานหนึ่งจากโปรเจคใหญ่ๆ อีกหลายโปรเจคที่พวกเราจะประกาศออกมาเร็วๆ นี้”

ซึ่ง Sherman กล่าวไว้นั้นไม่ผิดเลย มันเป็นระยะเวลาถึง 8 เดือนตั้งแต่ที่ Jay จากวง 2PM ไปและแฟนๆ ชาว Hottest จากทั่วโลกยังมีเสียงในการสนับสนุนของพวกเขาสำหรับการแยกตัวเดี่ยวตอนนี้ ด้วยงานภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation ของเขาและผลงานทางวงการเพลงสำหรับการกลับมาของเขาอีก ซึ่งแฟนๆ ต่างก็ดีใจที่มีใครสักคนที่ชำนาญในเรื่องของกฎหมายจะมาเป็นตัวแทนเขา

Jay กล่าวว่า “ทุกๆ โอกาสที่มาถึงผมนั้นเป็นไปได้เป็นเพราะแฟนๆ ผมจึงขอบคุณอย่างมาก และผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อจะทำให้ทุกคนภูมิใจ”