แทยัง (Tae Yang) อยากมีแฟนในปีนี้?

ด้วยบุคลิกภาพที่ขี้อาย แทยัง (Tae Yang) อายุ 23 ปีที่ชื่อว่าดองยังเบ (Dong Young Bae) ไม่เคยเดทใครจริงๆ อย่างจริงใจ

“ผมอยากจะมีแฟนจริงๆ ในปีนี้ครับ ผมเริ่มรู้สึกว่าผมแก่ขึ้นเรื่อยๆ ผมจะไม่สามารถไปเดทใครได้”

แทยังมีคู่ที่เขาอิจฉาอย่างมากคือคู่ Sean และจองเฮยัง (Jung Hye Young) เขากล่าวเมื่อเขาเห็น Sean อยู่อย่างมีความสุข เขาคิดว่า “เขาควรจะได้ใช้ชีวิตเช่นนั้นด้วยเช่นกัน”

“ผมคิดมาเกือบ 3 เดือนแล้ว ผมไปหาพี่ Sean ที่บ้านของเขา เพราะเขาบอกว่าจะทำอาหารเย็นให้ผม ผมกำลังทานอาหารอยู่ และเมื่อผมเห็นพี่เฮยังกับฮาอึม (Ha Eum), ฮารัง (Ha Rang) และฮายูล (Ha Yul) ผมรู้สึกอย่างมากมาย”

สิ่งที่เขาเห็นคือชีวิตครอบครัวที่มีความสุข มันเป็นบ้านที่ทำให้มีความสุขถึงแม้ว่าจะเพียงแค่เห็นก็ตาม

อย่างไรก็ตามแทยังเป็นผู้ชายที่อ่อนแอสำหรับการเดท เขาสูญเสียเวลาของเขาด้วยการกล่าวว่า “อะไรที่มันไม่เวิร์ค?” และ “จะมากเกินไปมั้ย?” ถึงแม้ว่าเขาจะชอบใครก็ตาม

“ผมมีความรักครั้งแรก เมื่อตอนที่ผมอยู่ในโรงเรียน แต่ผมคิดว่า ผมคงไม่มีประโยชน์สำหรับคนๆ นั้น ดังนั้นพวกเราไม่ได้เริ่มต้นด้วยดี ถ้าผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ตอนนี้ พวกเราอาจจะไปกันได้สวยกว่านี้...”

เขาลังเลอีกครั้งและอีกครั้ง เพราะว่าเขาคิดว่าเขาอาจะสร้างความเสียหายสำหรับรักแรกของเขา ที่กำลังเรียนอย่างหนัก

“เธอกำลังเรียนเพื่อที่จะไปศึกษาต่อที่ไฮสคูลพิเศษในทางด้านภาษา เธอยังเรียนอย่างหนัก และผมเห็นว่าเธอต้องคิดหนักในการที่จะตัดสินใจจะคบกับผมหรือไม่ ในช่วงหัวเลี่ยวหัวต่อเช่นนั้น”

การที่เห็นเธอเรียนหนังสืออย่างหนัก เขาต้องถอนตัวเองเพื่อช่วยเธอ หลังจากนั้นแทยังก็ไม่เคยเดทหลังจากที่ต้องซ้อมอย่างหนักและตารางงานที่ยุ่งมากๆ

เขาเป็นคนที่มีบุคลิกนิสัย เมื่อเขาโฟกัสในสิ่งหนึ่ง เขาจะตั้งใจทำเต็มที่ แต่เขาจะระมัดระวังและซีเรียสตลอด จึงเป็นเหมือนอุปสรรคต่อในการเดท