"คูเฮซอน" (Goo Hye Sun) ไม่ซีเรียส คำวิจารณ์ดาราแต่งตัวยอดแย่บนพรมแดง

นักแสดงสาวคนสวยชาวเกาหลีใต้ "คูเฮซอน" (Goo Hye Sun) ออกมายอมรับคำวิจารณ์ ที่ว่าเธอแต่งกายแย่ในการเดินพรมแดงของเทศกาลหนังแห่งหนึ่ง ดาราสาวแก้ตัวมางานในฐานะผู้กำกับหน้าใหม่ ไม่อยากทำตัวเด่นเหมือนเป็นดารา

"ฉันคิดว่าไม่เป็นไรหรอกค่ะ ที่จะถูกวิจารณ์ว่าแต่งตัวแย่บนพรมแดงแบบนี้" คูเฮซอน กล่าวกับผู้สื่อข่าว หลังมีเสียงวิจารณ์ถึงการใส่ เสื้อเชิ้ต ,กางเกงขายาว และเนคไท แทนที่จะเป็นชุดราตรีเหมือนกับนักแสดงสาวคนอื่นๆ ในพรมแดงของเทศกาลหนังแห่งหนึ่ง ที่เธอนำ Magic ผลงานกำกับของเธอเข้าฉายด้วย

คูเฮซอน อธิบายถึงเหตุผลของตัวเอง ในการให้สัมภาษณ์หลังจากนั้นว่า เลือกเครื่องแต่งกายชุดนี้ เพราะเธอได้รับเชิญมางานเทศกาลหนัง ในฐานะผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ ที่นำผลงานมาฉาย จึงไม่อยากแต่งตัวให้โอเวอร์ เหมือนเป็นดาราชื่อดัง นอกจากนั้นนักแสดงสาวยังกล่าวว่า ถ้าแต่งตัวแบบนี้แล้ว มันน่าจะสะดวกกว่าสำหรับการร่วมงานปาร์ตี้ สำหรับกลุ่มผู้กำกับ ซึ่งเทศกาลหนังจัดขึ้นหลังพิธีเปิดเสร็จสิ้นลง ... "ฉันคิดว่ามันคงจะเหมาะสมกว่าถ้าจะเลือกใส่ชุดแบบนี้ค่ะ"

ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักแสดงสาววัย 25 ปี ถูกสื่อยกให้เป็นเจ้าของชุดยอดแย่ประจำพรมแดงของงานสำคัญต่างๆ ในเทศกาลหนังแห่งหนึ่งเมื่อปลายปีก่อน คูเฮซอน เลือกที่จะใส่ชุดคล้ายๆ ชุดนักเรียนหญิง แทนที่จะเป็นชุดราตรีเหมือนสาวคนอื่นๆ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าชาวเกาหลีส่วนใหญ่จะเข้าข้างดาราสาวสวย แฟนๆ ที่อยู่ที่นั้นชื่นชมในท่าทางที่เป็นมิตรของเธอ ขณะที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ออกความเห็นว่าพวกเขาไม่สนใจว่าเธอแต่งตัวอย่างไร แต่สนใจเรื่องการแสดง และงานอื่นๆ ของเธอมากกว่า

คูเฮซอน เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงกับการเป็นเด็กฝึกหัดของ YG Entertainment เพื่อเปิดตัวเป็นนักร้อง แต่ต่อมากลับประสบความสำเร็จกับงานแสดงมากกว่า เธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากแฟนๆ ในซีรีส์เรื่อง Pure in Heart จนกระทั่งโด่งดังขึ้นไปอีก เมื่อรับบทเด่นในซีรีส์ Boys Over Flowers หรือ รักฉบับใหม่...หัวใจ 4 ดวง ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังนั่นเอง

นอกจากงานแสดงแล้ว คูเฮซอน ยังมีผลงานอีกหลายอย่างตั้งแต่ งานศิลปะที่เคยเปิดแสดงมาแล้วหลายๆ ครั้งในเกาหลีใต้ ขณะที่นิยายที่เธอเขียนเอง ก็ได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดี และทำยอดขายได้ถึง 10,000 เล่มตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เปิดขาย และล่าสุดกับการกำกับภาพยนตร์ โดยมีภาพยนตร์เรื่อง Magic เป็นผลงานเรื่องแรกของตัวเอง

[Trailer] Director:Ku Hye Sun:::Movie「Magic(Yosul)」Official Trailer!~

Manager Online