สามีกดดัน หวัง "เฉินฮุ่ยหลิน" (Kelly Chen) ถอนตัววงการบันเทิง ทำหน้าที่แม่เต็มเวลา

มีข่าวลือจากฮ่องกงว่า "เคลลี่ - เฉินฮุ่ยหลิน" (Kelly Chen) นักร้องนักแสดงชื่อดัง ถูกสามีนักธุรกิจกดดันให้ถอนตัวจากวงการบันเทิง เพื่อลูกวัย 10 เดือน เมื่อเขาเริ่มรู้สึกว่าภรรยาของตนเอง ไม่ได้ทำหน้าที่แม่อย่างเต็มร้อย หลังนักแสดงสาวคนดังเริ่มกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

ในปีนี้ซุปเปอร์สตาร์สาวฮ่องกง เฉินฮุ่ยหลิน ได้กลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้ง ทั้งการกลับมารับงานแสดงภาพยนตร์ 1 เรื่องเมื่อต้นปี และเพิ่งออกผลงานเพลงใหม่ในเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นอัลบั้มชุดแรกในรอบ 2 ปีของเธอทีเดียว

ซึ่งสื่อจากฮ่องกงได้รายงานว่า การกลับมารับงานนี่เอง เริ่มทำให้นักร้องนักแสดงชาวฮ่องกงวัย 37 ปี ไม่สามารถทำหน้าที่แม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามความคาดหวังของฝ่ายสามี

รอยร้าวครั้งล่าสุดของทั้งคู่ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า อเล็กซ์ หลิว สามีนักธุรกิจ ของ เฉินฮุ่ยหลิน ต้องพาลูกชายไปหา กุมารแพทย์ ด้วยตัวเอง หลังจากหนูน้อย แชส วัย 10 เดือน มีอาการไข้ขึ้นสูง จากโรคไวรัสในระบบทางเดินอาหาร

ในวันนั้นผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลจากอาการป่วย ทำให้เด็กน้อยร้องไห้งอแงอย่างหนัก ขณะที่ เฉินฮุ่ยหลิน ผู้เป็นแม่ไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วย เพราะติดงาน แม้ลูกชายของเธอจะมีอาการป่วยค่อนข้างหนักก็ตามที โดย อเล็กซ์ หลิว ผู้เป็นพ่อ ดูมีท่าทีโมโห ไม่พอใจอะไรบางอย่างอยู่อย่างชัดเจน ซึ่งหลายฝ่ายคาดเดาว่าน่าจะเป็นความหงุดหงิดต่อภรรยาของตัวเองอย่างแน่นอน

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในฮ่องกงยังแฉว่า ระยะหลังสามีภรรยาคู่นี้เริ่มมีปากเสียงกันบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเมื่อสามีนักธุรกิจไม่พอใจที่ เฉินฮุ่ยหลิน ใช้เวลากับงานในวงการบันเทิงของเธอ มากกว่าการอยู่บ้านดูแลลูก ถึงขั้นที่ว่าตอนนี้เขาต้องการให้ภรรยาคนดังเลิกรับงาน และถอนตัวจากวงการบันเทิงอย่างสิ้นเชิง เพื่อมาทำหน้าที่แม่อย่างเต็มเวลา

เฉินฮุ่ยหลิน และอเล็กซ์ หลิว คบหากันมาตั้งแต่ปี 1992 แล้ว แม้จะเคยเลิกรากันไปเมื่อปี 1999 แต่ก็กลับมาคืนดีกันเพียงแค่ 6 เดือนหลังจากนั้น คู่รักคนดังแห่งฮ่องกงคู่นี้ จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2008 จนกระทั่งวันที่ 10 ก.ค. 2009 เฉินฮุ่ยหลิน จึงให้กำเนิดทายาทคนแรกของทั้งคู่ เป็นเด็กชายที่ตั้งชื่อให้ว่า แชส หรือ หลิวซิง


Manager Online