คูเฮซอน (Goo Hye Sun) อยากให้ท็อป (T.O.P) มาร่วมงานแสดงชิ้นต่อไปของเธอ

ซีลิบิตี้ที่มีพรสวรรค์อย่างคูเฮซอน (Goo Hye Sun) ที่กำลังจะเปิดตัวภาพยนตร์ของเธอเรื่อง Magic ที่เธอกำกับ และเธอแสดงความสนใจในการที่จะแคสสมาชิกวง Big Bang คือท็อป (T.O.P) สำหรับงานชิ้นหน้าของเธอ

ระหว่างการสัมภาษณ์ล่าสุด นักแสดงหญิงที่สวยงามกล่าวว่า จากภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขาไปร่วมงานว่า “ฉันยิ่งสนใจในภาพยนตร์เรื่อง 71-Into the Fire เพราะว่ามีสมาชิกในครอบครัวเดียวกันคือ YG Entertainment ซึ่งนั่นก็คือท็อปไปร่วมแสดง ฉันสนใจอย่างยิ่งที่จะเห็นว่าท็อปแสดงได้ดีหรือไม่ในภาพยนตร์เรื่องนี้”

นอกจากนั้นแล้วคูเฮซอนยังคงกล่าวต่อด้วยการเปิดเผยความสนใจความจริงที่เกี่ยวกับความหล่อของสมาชิกวง Big Bang โดยที่เธอกล่าวว่า “ท็อปปกติเป็นคนพูดน้อยและค่อนข้างมีความเป็นตัวของตัวเอง แต่เขากลายมาดูสดมากๆ ยิ่งขึ้นหลังจากที่ถ่ายทำภาพยนตร์แล้ว เขาเป็นคนที่ตอบด้วยคำพูดสั้น แต่ตอนนี้เขาทำแม้กระทั่งส่งข้อความต่อเนื่องกัน” ซึ่งเป็นคำอธิบายถึงความเปลี่ยนไปของท็อปด้วยภาพยนตร์เรื่องนี้

คูเฮซอนยังกล่าวอย่างน่ารักพร้อมกับรอยยิ้มของเธอและกล่าวว่า “ฉันต้องคิดเกี่ยวกับการที่จะให้ท็อปมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของผม หลังจากที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา ฉันจะลองถาม CEO ยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) สำหรับค่าตัวนักแสดงและพยายามที่จะให้ท็อปมาแสดงฟรีค่ะ”

ท็อปแสดงในภาพยนตร์ผีดูดเลือด?