ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) กล่าวขอโทษแฟนๆ

ทุกคนคงพอจำกันได้เกี่ยวกับข่าวที่สร้างความประหลาดใจของชินเฮซอง (Shin Hye Sung) จากวง Shinhwa ถูกปรับเกี่ยวกับการเล่นการพนันที่มากเกินไป

นักร้องดูเหมือนว่าเขากลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เขาทำการขอโทษแฟนๆ เกี่ยวกับเรื่องเหตุการณ์ที่โชคไม่ดีครั้งนั้น ในวันที่ 7 มิถุนายน ก่อนที่เขาจะเริ่มคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น นักร้องชินเฮซองพบกับสาธารณชนและกล่าวว่า “ผมเสียใจจริงๆ กับการที่ทำให้คนที่รักผมและแคร์ผมผิดหวังด้วยการทำสิ่งที่โง่และประพฤติในทางที่ผมไม่ควรจะทำ”

อัลบั้มที่เขาเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ ระหว่างช่วงที่เขาพัก เขาอธิบายว่า “ผมคิดที่จะพักซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำ ดังนั้นผมจึงพยายามที่จะเลื่อนการเปิดตัวออกไปให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ดูเหมือนว่าการเปิดตัวค่อนข้างจะเร็ว ถึงแม้หลังจากที่เปิดตัวแล้วผมก็ยังรู้สึกไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่”

เมื่อปีที่แล้วที่ชินเฮซองได้พักหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นมาและกลับมาหาแฟนๆ ในแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น เขายังขอโทษแฟนๆ และเพื่อนสนิทสำหรับการกระทำของเขาอย่างจริงใจด้วยการเปิดเผยว่า “นี่เป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุด และเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวที่สุดสำหรับผมตลอด 12 ปีของการเป็นซีลิบิตี้ของผม”

นอกจากนั้นแล้วในวันที่ 6 และ 7 มิถุนายนชินเฮซองพบกับแฟนๆ ประมาณ 7,000 คนระหว่างคอนเสิร์ตของเขาที่ใช้ชื่อว่า 2010 Shin Hye Sung Live in Tokyo, Find Voice in Song โดยที่เขาวางแผนที่จะทำทัวร์คอนเสิร์ตของเขาอย่างต่อเนื่องไปยังประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชียรวมไปถึงจีน ไทย และไต้หวัน