นักแสดงหญิงที่จะมาร่วมงานกับ Jay Park ในเรื่อง Hype Nation!

วันนี้โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ 3D เรื่อง Hype Nation เปิดเผยว่ามีประมาณ 7 คนที่จะมากลายเป็นนักแสดงหญิงคู่กับ Jay Park หรือแจบอม (Jaebeom)

โดยเป็นที่รู้กันว่านักแสดงหญิงทั้ง 7 คนเป็นนักร้องกลุ่มหญิงที่เตรียมตัวจะเปิดตัว พวกเธอถูกคัดเลือกมาประมาณ 2 ปีแล้วจากโปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกัน Teddy Riley โดยที่ Teddy Riley นั้นเป็นสมาชิกนักร้องกลุ่มชื่อดัง Blackstreet ในช่วงปี 1990 และเขาเป็นคนหนึ่งที่เคยทำงานกับ Michael Jackson, John Legend และ Pussycat Dolls ในการทำเพลง

ผู้หญิง 7 คนนี้กำลังอยู่ในช่วงฝึกหัดมาได้ 3 ปีแล้วที่จะมาแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation กับบทอื่นๆ อีกด้วย และมีเพียงคนเดียวที่จะมีโอกาสได้แสดงเป็นนักแสดงนำหญิงรับบทเป็นน้องสาวของ Jay Park โดยที่นักแสดงหญิงที่คาดว่าจะยืนยันและเปิดเผยในสัปดาห์นี้ โดยที่พวกเธอทั้ง 7 จะต้องแสดงความสามารถในการเต้นในภาพยนตร์ที่จะเหมาะกับ Jay Park

ตอนนี้ชื่อของวงนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจเลือก แต่วงนี้มีสมาชิกทั้งจากเกาหลี, จีน และไทย ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าพวกเธอได้ 2 เพลงจาก Teddy Riley แล้ว และพวกเธอกำลังวางแผนที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนที่ประเทศเกาหลี ต่อไปที่ประเทศไทยและจีน ซึ่งวงนี้มีการวางแผนว่าจะเปิดตัวที่สหรัฐฯ เช่นเดียวกัน ขณะที่ปัจจุบันนี้มีการวางแผนที่จะให้พวกเธออยู่ภายใต้ชื่ออเมริกันชื่อดัง Interscope Records