ปาร์คแจบอม (Park Jaebeom) เลื่อนกำหนดการที่จะเดินทางไปเกาหลี

หัวหน้าวงเก่าวง 2PM ปาร์คแจบอม (Park Jaebeom) เลื่อนกำหนดการที่จะเดินทางไปเกาหลีออกไปหนึ่งสัปดาห์จากที่กำหนดไว้

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation บอกทาง Osen ในวันที่ 9 มิถุนายนว่า “แจบอมจะบินไปที่ประเทศเกาหลีกลางเดือนมิถุนายน พวกเราจะเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อตารางงานยืนยันออกมาอย่างแน่ชัด”

เมื่อถูกถามว่าเหตุผลพิเศษอะไรที่เขาถึงเลื่อนการเดินทางออกไป ทางตัวแทนกล่าวว่า “ทางทีมงานถ่ายทำ 3D เยอรมันจะมาถึงเกาหลีในวันที 15 มิถุนายน การถ่ายทำสามารเริ่มทันทีที่เตรียมพร้อมเสร็จ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่แจบอมจะเดินทางมาที่ประเทศเกาหลีทีหลัง”

โดยแต่แรกมีการวางแผนให้แจบอมเดินทางมาที่เกาหลีในวันที่ 6 มิถุนายน และจะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 14 มิถุนายน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นไปไม่ได้เสียแล้ว”

ตัวแทนที่เป็นทางการของภาพยนตร์เสริมว่า “การถ่ายทำในเกาหลีจะใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 2 เดือนครึ่ง ด้วยการเลื่อนเวลาออกไป ตารางของเขาจะยิ่งแน่นมากยิ่งขึ้น”

มีการคาดหวังกันว่าแฟนๆ หลายๆ คนจะไปปรากฎตัวเมื่อแจบอมเดินทางมาถึง ทางตัวแทนกล่าวว่า “ตอนนี้มีแฟนๆ ประมาณ 2,000 คนที่จะไปต้อนรับที่ท่าอากาศยาน และยังมีอีกจำนวนมากมายที่อยากจะมาร่วมด้วย เนื่องจากที่คาดว่าจะมีอีกหลายคนมาร่วม จึงดูเหมือนว่าจะเป็นไปไม่ได้ว่าจะจัดงานแถลงข่าว”