วง SNSD และ KARA เผชิญหน้ากันที่ญี่ปุ่น

นักร้องหญิงวง SNSD และ KARA จะต้องเผชิญหน้ากันที่การเปิดตัวที่ตลาดญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคมนี้

จากที่ทาง SM Entertainment เปิดเผยในวันที่ 11 มิถุนายน ว่า วง SNSD จะไปจัดกิจกรรมใหญ่ให้กับแฟนๆ ที่นั่นในวันที่ 25 สิงหาคมที่กรุงโตเกียว และในเวลาเดียวกันหลังจากนั้นพวกเธอจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิ้ลภายใต้บริษัท Universal Music Japan ในเดือนกันยายน

ส่วนวง KARA นั้นพวกเธอจะเปิดตัวอัลบั้มญี่ปุ่นของพวกเธอในเดือนสิงหาคม หลังจากที่พวกเธอประสบความสำเร็จอย่างมากกับปาร์ตี้กับแฟนคลับพวกเธอและงานแถลงข่าวในเดือนพฤษภาคม พวกเธอจะเปิดตัวเวอร์ชั่นญี่ปุ่นที่เป็นรีแพคเก็จอัลบั้มในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่สามารถไปติดโอริก้อนชาร์ตประจำวันโดยขึ้นท็อป 10

ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจที่ทั้ง 2 วงจะไปประกาศเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเวลาเดียวกัน และยังมีข่าวในสื่อญี่ปุ่นเกี่ยวกับข่าวนี้ด้วย ในวันที่ 11 พฤษภาคมที่สื่อของญี่ปุ่น San Kai มี 2 ข่าวรายงานเรื่องนี้ คือ หนึ่งเกี่ยวกับการเปิดตัวของวง SNSD และอีกหนึ่งเกี่ยวกับวง KARA

ทาง San Kai Sports รายงานว่า “ถึงแม้วว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเราได้เห็นวงดงบังชินกิ (TVXQ) นั้นไปได้สวยที่ประเทศญี่ปุ่น และเช่นเดียวกับวงใหม่อย่างวง Big Bang ปีนี้พวกเราจะได้เห็นวงผู้หญิงบ้าง เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเราได้เห็นวงผู้หญิงอย่างวง 4minute เปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นด้วยเพลงฮิตของพวกเธอ Muzik และเช่นเดียวกับที่วง T-ara ที่มาถ่ายทำโฆษณาที่นี่”