วง SS501 กล่าวถึงความรู้สึกของพวกเขาในการที่ได้อันดับ 1

วง SS501 กล่าวถึงความรู้สึกของพวกเขาในการที่ได้อันดับ 1

วง SS501 ได้อันดับ 1 รายการ Music Bank ของทางสถานี KBS ในวันที่ 11 มิถุนายนด้วยเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่กลับมาของเขาคือ Love Ya และพวกเขาเขียนความรู้สึกของพวกเขาที่ชนะอันดับ 1 ที่หน้าโฮมเพจทางการของพวกเขา

สมาชิกจองมิน (Jung Min) เขียนว่า “ไม่ใช่เพราะว่าพวกเราทำได้ดีในการที่พวกเราชนะ แต่เป็นเพราะว่าวง SS501 มีกำลังใจจากแฟนๆ ที่ดีมาก ด้วยเหตุนี้พวกเราจึงรู้สึกซาบซึ้งมาก ถึงแม้ผมจะรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากๆ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมหัวใจของผมจึงรู้สึกหนักเหลือเกิน”

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) เขียนว่า “มีความสุขจริงๆ ครับ นี่เป็นรางวัลนี้เพื่อพวกเราทั้ง 5 คนและวง SS501 ให้เป็นเช่นนั้นสำหรับวันนั้นที่มาถึงดีมั้ย? ขอบคุณครับ” คยูจอง (Kyu Jong) เขียนว่า “ขอบคุณทุกๆ คนมากครับ พวกเราได้ที่ 1 ขอบคุณ ช่วงนี้ทุกๆ คนต่างก็ยุ่งกับการเรียนสำหรับการสอบ และ World Cup อีกด้วย สภาพของผมไม่ค่อยจะดีนักในวันนี้ แต่ผมกลับรู้สึกเหมือนว่าอาการป่วยทั้งหลายหายไปในพริบตา ขอบคุณจริงๆ ครับ”

“นาฬิกาที่แขวนอยู่ในห้องนอนของผมมีคำจากแฟนๆ เขียนว่า “พวกเราจะให้การสนับสนุนคุณและจะเป็นเช่นนี้จนกว่าคุณจะกลายเป็นอันดับ 1 ของพวกเราและอันดับ 1 ของโลก” เมื่อไหร่ที่ผมเห็นคำนี้ ผมรู้สึกว่าผมจะต้องตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะตอบแทนทุกๆ คน”

c: fan uploaded