วง SS501 จัดงานแฟนมีทติ้ง Newton

วง SS501 ในวันที่ 13 มิถุนายน เวลา 20.00 น.มีจัดงานแฟนมีทติ้งรวมไปถึง Video Conference ที่กรุงโซล บริเวณ Yeong Deung Po

เมื่อเร็วๆ นี้ที่เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มใหม่และชนะอันดับ 1 ที่เวที Music Bank ของทางสถานี KBS2 และได้รับความนิยมอย่างมากมาย วันนี้วง SS501 สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ที่งานมีทติ้ง เกี่ยวกับเพลง 8 เพลงรวมไปถึงเพลงใหม่ Love Ya รวมอยู่ด้วย

ขณะที่วง SS501 ชนะวง Wonder Girls ที่เวที Music Bank ขึ้นอันดับ 1 ซึ่งพวกเขาได้เป็นที่น่าจับตามองสำหรับกำลังใจที่ให้การสนับสนุนอย่างล้นหลาม

ในวันที่ 11 มิถุนายนวง SS501 ไปออกอากาศไลฟ์ที่ Yeudo ของทางสถานี KBS ที่กรุงโซล และพวกเขายังคว้าอันดับ 1 หลังจากที่มีผลงานในการกลับมาครั้งนี้ด้วยเพลง Love Ya โดยเฉพาะหลังจากที่ได้คว้าอันดับ 1 ชนะมาได้ พวกเขาก็รีบขอบคุณแฟนๆ ซึ่งกลายเป็นเรื่องที่กล่าวขานกัน

ก่อนหน้านี้อัลบั้มใหม่ Destination ของวง SS501 ขึ้นเป็นอันดับท็อปประจำสัปดาห์ของชาร์ตเพลงต่างๆ

โดยชาร์ตที่ตีแผ่ข้อมูลของ Hanteo ประจำสัปดาห์ที่ 31 พฤษภาคม ถึงวันที่ 6 โดยยอดจำหน่ายของอัลบั้มของวง SS501 ประจำสัปดาห์เพลง Love Ya ที่เพิ่งเปิดตัวได้เป็นอันดับ 1 ในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนนี้ อีกทั้งอัลบั้มเวอร์ชั่นพิเศษที่ออกมาตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคมกวาดอันดับ 2 ของชาร์ตประจำวันไป

หลังจากที่กลับมาพร้อมทั้งเพลงและ MV ที่เปิดตัวสู่สาธารณชน กระแสการตอบรับจากแฟนๆ นั้นสูงมาก และยอดจำหน่ายการจองจากไซท์ต่างๆ ของวงการเพลงเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของวง SS501 อัลบั้ม Destination ขึ้นอันดับ 1 ไต่อันดับเรียลไทม์ชาร์ตของยอดจำหน่าย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งที่ยังแข็งแกร่งของวง SS501

พรีวิว

คลิป

Young Saeng

Hyun Joong

โบนัสสัมภาษณ์จาก Inkigayo

c: every fans uploaded