We Got Married ประกาศวันที่ออกอากาศตอนแรกของคู่นิชคุณ (Nichkhun) และ Victoria

คู่นิชคุณ (Nichkhun) และ Victoria ที่ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ตัวแทนของรายการ We Got Married กล่าวว่า ทาง We Got Married จะยังคงมีคู่รัก 3 คู่จากนี้ไป

ตัวแทนรายการ We Got Married ของทางสถานี MBC พบกับทาง Newsen ในวันที่ 10 มิถุนายนและกล่าวว่า “พวกเราจะยังคงดำเนินรายการไปแบบ 3 คู่” และ “คู่ของโจควอน (Jo Kwon) และกาอิน (Ga In) นั้นยังคงไม่จบ” ซึ่งมีการยืนยันมาแน่นอน

จากทางตัวแทนเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือว่ารายการ We Got Married การที่จะจบเนื่องจากคำพูดของตัวแทนคนหนึ่งนั้น ทางตัวแทนอธิบายว่าคนเขียนบทยังไม่ได้วางแผนที่จะจบคู่ไหนเลยสักคู่

ซึ่งยังมีเสียงกล่าวขานออกมาอีกด้วยว่า โดยที่มี 3 คู่นี้จะทำให้เวลาของแต่ละคู่ลดน้อยลงไป เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางตัวแทนกล่าวว่า “ใน We Got Married ซีซั่น 1 พวกเราเคยทำถึง 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ถึงแม้ว่าเวลาของแต่ละคู่จะลดน้อยลงไป แต่ช่วงเวลาเหล่านั้นจะเติมเต็มไปด้วยเรื่องราว”

นอกจากนั้นแล้วยังมีการเปิดเผยออกมาอีกด้วยว่า “มันเป็นไปได้ที่พวกเราจะไม่มีคู่ใดคู่หนึ่ง และในตอนๆ หนึ่งอาจจะมีเพียงแค่ 2 คู่” จุดสำคัญไม่เกี่ยวข้องกับเวลา แต่เกี่ยวกับใจความสาระของเนื้อเรื่องที่อยู่ในช่วงเวลานั้น”

ปัจจุบันนี้รายการ We Got Married มีคู่โจควอน และกาอิน, คู่โซฮยอน (Seo Hyun) จากวง SNSD และจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N.Blue และคู่ที่เพิ่มเข้ามาคือคู่นิชคุณ (Nichkhun) และ Victoria โดยที่คู่ของนิชคุณและ Victoria พบกันครั้งแรกเมื่อเร็วๆ นี้ที่ Yeouido ที่ตึก 63 ชั้นสำหรับการถ่ายทำ