ฉลอง "โคเรีย พลาซ่า" ครบรอบ 3 ปี ที่ เอสพลานาด ศุกร์ที่ 25 มิ.ย.นี้

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (อสท.เกาหลี) จัดงาน “ฉลองครบ รอบ 3 ปี “โคเรีย พลาซ่า” (Korea Plaza) ศูนย์เผยแพร่ ข้อมูล และกิจกรรมทางด้านวัฒนธรรม และการท่องเที่ยวเกาหลี ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชื่นชอบในเกาหลีมาตลอดสามปี ณ ชั้น G ศูนย์การค้า เอสพลานาด ในวันศุกร์ที่ 25 มิ.ย. 2553 ระหว่าง เวลา 13.00-17.00 น. โดยมีมิสซิส วู เบียง ฮี ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน

ภายในงานจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจต่าง ๆ เช่น การแนะนำประเทศเกาหลี การสาธิตทำอาหารเกาหลี ที่เรียกว่า จับเช (JABCHAE) หรือ ผัดจับฉ่ายวุ้นเส้นปรุงรสแบบเกาหลี ร่วมสนุกในงานปาร์ตี้แบบเกาหลี พร้อมชิมอาหารเกาหลี และสนุกกับการเล่นเกมส์พร้อมของรางวัล และการชมการแสดง เค ป๊อป ด๊านซ์ อันตื่นตา

ทั้งนี้เนื่องจากตลอดสามปีที่ผ่านมา Korea Plaza ได้ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการเผยแพร่ พร้อมเปิดชั้นเรียนเกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลีมาต่อเนื่องอันประกอบด้วย ชั้นเรียน ซามุลนอริ-เครื่องเคาะเกาหลี ชั้นเรียนภาษาเกาหลีชั้นเรียนเทควันโด และชั้นเรียนเต้น เค-ป๊อป ด๊านซ์ ดังนั้น จึงถือเป็นวันนัดพบศิษย์เก่าทุกรุ่นของชั้นเรียนต่าง ๆ

นอกจาก นี้แล้ว 100 ท่านแรกที่มาร่วมงานจะได้รับเสื้อทีเชิร์ตน่ารักจากโคเรีย พลาซ่าเป็นของที่ระลึกฟรี ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานตามวันเวลาดังกล่าว

CREDIT : Happiness in hands (www.happytokorea.com)