คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) เคลียข่าวลือระหว่างเขาและ Tiffany

เมื่อเร็วๆ นี้ในรายการ Good Morning ของทางสถานี SBS คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) เคลียข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขาและ Tiffany จากวง SNSD

คิมนัมกิลที่ระยะนี้ยุ่งกับการถ่ายทำละครเรื่อง Bad Guy ของทางสถานี SBS กล่าวว่าวง SNSD เป็นแฟนละครตัวยงเรื่อง Queen Seon Duk ของทางสถานี MBC และพวกเธอมักจะมาเยี่ยมที่กองถ่ายทำบ่อยๆ

จริงๆ แล้วเขาเป็นเหมือนพี่ชายและน้องสาวกับโซยัง (Soo Young), ยูนอา (YoonA), ฮโยยอน (Hyo Yeon) และ Tiffany และมีอยู่หลายๆ ครั้งที่เขาได้พบกับพวกเธอทานอาหารด้วยกัน แต่กลับกลายเป็นออกมาเป็นข่าวลือในแง่มุมมองความสัมพันธ์แบบคนรักระหว่างเขากับ Tiffany ที่เขาเห็นเป็นเหมือนน้องสาว

ในรายการเขายังกล่าวถึงผู้หญิงในแบบอุดมคติสำหรับ World Cup จนมาลงเอยที่โอยอนโซ (Oh Yeon Soo) จากละครเรื่อง Bad Guy และโกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) จากเรื่อง Queen Seon Duk ซึ่งเขาถอนหายใจและอธิบายว่าเขาไม่สามารถตัดสินใจในระหว่างเธอทั้ง 2 ได้

เนื่องจากที่เขาเดทผู้หญิงอายุมากกว่าหลายคน และเขายังเคยเดทผู้หญิงที่อายุมากกว่าถึง 10 ปี ดังนั้นเขาจึงเปิดเผยลักษณะเฉพาะด้วยการกล่าวเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือผู้หญิงที่มีจุดอ่อนที่สวยงามและใบหูที่สวย