วง 2PM ให้กำลังใจทีมชาติเกาหลี!

ถึงแม้ว่าทีมเกาหลีจะพ่ายแพ้ให้กับอาร์เจนติน่าไปสำหรับการแข่ง World Cup ด้วยคะแนน 4 ต่อ 1 วง 2PM ยังคงให้กำลังใจกับทีมชาติเกาหลีด้วยเสียงปรบมือและข้อความที่เป็นกำลังใจให้

ขณะที่กำลังมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดที่อัฟริกาที่สนามที่สเตเดียมโจฮันเนสเบอร์ก วง 2PM รวมตัวกันที่ JYPE เพื่อชมการแข่งขันด้วยกัน

อาร์เจนติน่าสามารถเอาชนะทีมเกาหลีไปได้แต้มมากกว่า 3 แต้ม ถึงแม้ว่าวง 2PM จะถอนหายใจหรือเสียใจ แต่พวกเขากลับยืนขึ้นจากที่นั่งของพวกเขาและแสดงให้เห็นถึงสปิริตด้วยการปรบมือและกล่าวว่า “ทำได้ดีมาก!”

จุนโฮ (Junho) ที่มั่นใจว่าเกาหลีจะชนะก่อนเริ่มการแข่งขันกล่าวว่า “ยังมีอีกหลายการแข่งขัน ดังนั้นที่พวกเขาต้องทำให้ได้คือต้องพยายามอย่างดีที่สุด ผมจะดีใจมาถ้าชาวเกาหลีจะยังไม่ถอดใจในตอนนี้และคิดว่าพวกเราจะแพ้ ทีมชาติเกาหลีสามารถทำได้”

ชานซอง (Chansung) กล่าวแบบสบายๆ ว่า “บอกตรงๆ นะครับ ทีมคู่แข่งขันทีมอาร์เจนติน่านั้นเป็นทีมฟุตบอลที่ดี ผมเชื่อว่า ทีมเกาหลีจะสามารถเล่นได้ดีกว่าไนจีเรีย”

นิชคุณ (Nichkhun) สนับสนุนทีมชาติเกาหลีเช่นกันด้วยการกล่าวว่า “ผมหวังกำลังใจของพวกเขาจะไม่ลดลงไป พวกเขาเพียงแค่เล่นให้ดีขึ้นในเกมต่อไป พวกเขาสามารถเอาชนะไนจีเรียได้ สู้ๆ”

จุนซู (Junsu) แสดงความภูมิใจของเขาสำหรับทีมเกาหลีว่า “ผมรู้สึกเสียใจจริงๆ แต่จากประสบการณ์ในเกมนี้ พวกเขาจะต้องเล่นได้ดีขึ้นในเกมต่อไป ทีมเกาหลีสามารถทำประตูได้ 1 คะแนนกับอาร์เจนติน่า และเป็นการยิงที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องรู้สึกผิดแต่อย่างใด”

ขณะที่แทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young) ไม่สามารถมาร่วมชมเกมได้เนื่องจากตารางงานของพวกเขา

ทีมชาติเกาหลียังคงมีโอกาสจะตีตื้นขึ้นมาได้ด้วยเหมือนปาฏิหารย์ที่เกิดขึ้นในปี 2002 ขอให้พวกเขาโชคดีในการแข่งครั้งต่อไปกับไนจีเรีย!