ทาง DSP ขอโทษเนื่องจากการโปรโมทในเวลาสั้นของวง SS501?

ทาง DSP ขอโทษเนื่องจากการโปรโมทในเวลาสั้นของวง SS501 อัลบั้ม Destination แต่วง SS501 จะดีใจมากเพราะว่า DSP จะเปิดตัว MV พิเศษของ Let Me Be the One

ข้อความจากทาง DSP

กิจกรรมการโปรโมทวง SS501 สำหรับเพลง Love Ya ต้องจบลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในวันที่ 13 มิถุนายน เนื่องจากการโปรโมทเพียงแค่ระยะสั้น พวกเราทราบดีว่าแฟนๆ จะเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ
วง SS501 เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 8 มิถุนายน 2005 ผ่านทางรายการ Music Bank ของ KMTV และช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว มันเป็นเวลาถึง 5 ปีที่ผ่านไปแล้ว

สัญญาของวง SS501 หมดอายุลงแล้ว อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าสัญญาหมดอายุในวันที่ 7 มิถุนายน 2010

ขณะที่เตรียมตัวสำหรับอัลบั้มนี้และทำกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกทุกคน พวกเราได้ปรึกษากับสมาชิกทีละคน ในการพิจารณาสัญญาที่หมดอายุของพวกเขา พวกเราตัดสินใจทำการโปรโมทเพลง Love Ya เพียงแค่ประมาณ 2-3 สัปดาห์

อาจจะเป็นเพราะวง SS501 หรืออาจจะเป็นเพราะทางเรา โดยที่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่แน่ใจและไม่เคลียเกี่ยวกับแผนการอนาคต และเพราะเหตุนั้น พวกเราจึงไม่สามารถพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ แต่ทันทีที่พวกเราตัดสินใจได้ พวกเราจะให้แฟนๆ รู้

เพลงพิเศษ Let Me Be the One จากอัลบั้มนี้ Destination จะถ่ายทำ MV อีกหนึ่งงานสำหรับการกลับมาของพวกเขา ซึ่งน่าจะเสร็จเรียบร้อยในช่วงกลางสัปดาห์หน้าที่แฟนๆ จะได้ชมกัน
สำหรับข้อมูลที่แน่ชัด พวกเราจะโพสท์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง

สำหรับชาว TripleS ที่รู้สึกผิดหวังเกี่ยวกับการโปรโมทแบบสั้นๆ นี้ พวกเราหวังว่า TripleS จะรู้สึกเสียใจน้อยลงหลังจากที่ได้ MV เพลง Let Me Be the One เปิดตัวออกมาให้ชมกัน

ถึงแม้ว่าจะผ่านมาเพียงแค่ 2 สัปดาห์สำหรับการโปรโมท แต่ชาว TripleS ที่สนับสนุนพวกเขาจนได้ขึ้นอันดับ 1!! ขอบคุณสำหรับความรักของพวกคุณและความสนใจที่มีให้กับอัลบั้ม SS501 และสำหรับในอนาคต กรุณาแสดงความรักของพวกคุณไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม

ขอบคุณ