วง SS501 จัดเซอร์ไพร์สคอนเสิร์ตที่ต่างมีน้ำตา?

ในเซอร์ไพร์สคอนเสิร์ต X Concert จากทาง tvN ที่ใช้ชื่อว่า Newton โดยมีวงซุปเปอร์สตาร์อย่างวง SS501 มาเป็นแขกอันดับที่ 2 ของการแสดงที่แสดงอารมณ์อันอ่อนไหวออกมา

โดยที่แฟนๆ วง SS501 มารวมตัวกันที่ Young Deung Po Times Square และชมคลิปกิจกรรมต่างๆ ของวง SS501 ถึง 20 นาที โดยที่ฉายบนสกรีน และเมื่อคลิปจบลง แฟนๆ วง SS501 ได้รับของขวัญพิเศษนั่นก็คือจู่ๆ วง SS501 มาปรากฎตัวอยู่ที่นั่น!

การที่ไม่ทราบล่วงหน้าว่าวง SS501 จะมาปรากฎที่กิจกรรมนี้ แฟนๆ ต่างกรีดร้องด้วยความดีใจและปรบมือ ทำให้ไทม์สแควร์กลายเป็นบรรยากาศแปลกๆ ไป วง SS501 แสดงทั้งหมด 8 เพลงรวมถึงเพลงเปิดตัวของพวกเขา Everything เป็นเพลงเริ่มเปิดการแสดงด้วย

ระหว่างการแสดงของพวกเขา วง SS501 ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ปลาบปลื้มของพวกเขาได้ และสมาชิกแต่ละคนเริ่มมีการร้องไห้ออกมา พวกเขาขอบคุณแฟนๆ “มีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาในช่วงนี้ในวง แต่พวกเราทุกคนรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจพวกเราอย่างเสมอมา เนื่องจากกิจกรรมต่างประเทศ พวกเราขอโทษที่ไม่ได้ใช้ช่วงเวลามากมายที่เกาหลี”

วง SS501 แสดงความคิดเห็นว่า “ผ่านทาง Newton พวกเราและแฟนๆ ของพวกเราสามารถแบ่งปันคอนเสิร์ตที่อบอุ่นนี้ด้วยกัน” ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประทับใจที่ได้เห็นพวกเขาใช้ช่วงเวลาที่น่าประทับใจกับแฟนๆ และหวังว่าบทสรุปของพวกเขาจะออกมาดีในเร็วๆ นี้